Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc

Thứ bảy - 02/05/2015 19:38
Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc

Có đến hơn 20 bộ phim lớn nhỏ thuộc nhiều thể loại khác nhau chờ đợi khán giả Việt trong suốt gần năm tuần lễ của tháng 5.

It Follows (Cuộc đi săn của quỷ) - 1/5

Rạp chiếu phim Việt tháng 5 mở màn bằng It Follows. Khi bộ phim Unfriended không qua được kiểm duyệt, đây trở thành tác phẩm kinh dị ngoại duy nhất ra rạp trong dịp nghỉ lễ dài năm nay.

Phim xoay quanh cô gái Jay Height (Jake Weary) dính phải lời nguyền kỳ quái đến từ một lần quan hệ tình dục với bạn trai Hugh. Cô gái liên tục bị những linh hồn bám đuổi và đe dọa tính mạng, đồng thời loay hoay tìm cách phá giải lời nguyền.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 1
It Follows (tựa Việt: Cuộc đi săn của quỷ) khởi chiếu trên toàn quốc từ 1/5.

Có kinh phí sản xuất chỉ 2 triệu USD, It Follows tới nay thu hơn 14 triệu USD tại riêng khu vực Bắc Mỹ, trở thành thắng lợi bất ngờ của Radius và The Weinstein Company.

Điều đáng nói là bộ phim được giới phê bình đánh giá rất cao, với điểm số cao ngất ngưởng 96% trên chuyên trang tổng hợp Rotten Tomatoes. Các bài bình luận đồng loạt ca ngợi tính độc đáo của kịch bản do chính đạo diễn David Robert Mitchell chắp bút.

Helios (Đối đầu) - 8/5

Helios xoay quanh cuộc truy tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt DC8 có khả năng san bằng cả Hong Kong chỉ trong một đêm ngắn ngủi. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi nó rơi vào tay tên siêu trộm Xích Đạo (Trương Chấn), kẻ toan trao thiết bị cho nhóm khủng bố số một Hong Kong.

Lúc này, cả chính phủ Hàn Quốc - nơi thiết bị được tạo ra, và chính phủ Hong Kong - nơi đang bị đe dọa xóa sổ, phải cùng nhau vào cuộc để ngăn chặn âm mưu tấn công.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 2
Helios (tựa Việt: Đối đầu) khởi chiếu trên toàn quốc từ 8/5.

Sau thành công của Cold War (2012), bộ đôi đạo diễn Lương Lạc Dân và Lục Kiếm Thanh cùng nhau bắt tay thực hiện Helios. Do lấy bối cảnh tại cả Hong Kong và Hàn Quốc, tác phẩm mới quy tụ dàn sao đến từ hai quốc gia.

Trong số này, đáng chú ý có Trương Chấn, Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Dư Văn Lạc, Văn Vịnh San và Choi Si Won - thành viên nhóm Super Junor.

Video

Trailer bộ phim 'Đối đầu'

"Helios" do điện ảnh Hong Kong và Hàn Quốc hợp tác sản xuất, xoay quanh cuộc chiến ngăn chặn một âm mưu khủng bố san phẳng xứ Hương Cảng chỉ trong một đêm.

Hot Pursuit (Cặp đôi hoàn cảnh) - 8/5

Từ khi còn nhỏ, Cooper (Reese Witherspoon) đã rất thần tượng cha. Noi gương ông, cô phục vụ cho lực lượng gìn giữ trật tự trị an tại bang Texas khi trưởng thành. Song, với bản tính cứng nhắc và hậu đậu, Cooper gây ra nhiều rắc rối và rốt cuộc phải trở về làm việc bên bàn giấy.

Cơ hội để Cooper lấy lại thanh danh đến khi cô được giao nhiệm vụ áp giải vợ (Sofia Vergara) của một tên nội gián trước khi ả ra tòa để làm chứng chống lại tên trùm ma túy Vicente Cortez.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 3
Hot Pursuit (tựa Việt: Cặp đôi hoàn cảnh) khởi chiếu trên toàn quốc từ 8/5.

Song, bản tính trái ngược của hai người phụ nữ khiến chuyến đi của Cooper tràn ngập những tình huống “cười ra nước mắt”, và khiến tính mạng của họ không ít lần bị đe dọa.

Hot Pursuit là tác phẩm mới nhất của Anne Fletcher, nữ đạo diễn đứng sau thành công của bộ phim hài The Proposal hồi mùa hè 2009. Hai nhân vật chính của bộ phim do lần lượt Reese Witherspoon và Sofia Vergara hóa thân, hứa hẹn đem đến nhiều màn tung hứng hài hước nhờ phần ngoại hình đối lập.

Video

Trailer bộ phim 'Cặp đôi hoàn cảnh'

"Hot Pursuit" xoay quanh chuyện một nữ sĩ quan cảnh sát nghiêm túc phải bảo vệ góa phụ của một tay trùm ma túy để ả có thể ra tòa làm chứng.

Ngủ với hồn ma - 8/5

Mỹ Lan (Kim Tuyến) là một cô đào hát bị mất giọng và được cử đến ngôi trường nghệ thuật để hoàn thành khóa học đạo diễn. Cô không bao giờ tin vào ma quỷ và chuyển lên tầng thượng của ngôi trường để sinh sống. Song, niềm tin cứng rắn của Mỹ Lan dần dần thay đổi khi nhiều câu chuyện kỳ bí, ma mị cứ thế xuất hiện.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 4
Ngủ với hồn ma khởi chiếu trên toàn quốc từ 8/5.

Dựa trên nguyên tác Không có ma của nhà văn Hoàng Anh Tú, Ngủ với hồn ma là bộ phim tiếp theo đến từ hãng Skyline, đơn vị đứng sau tác phẩm kinh dị Chung cư ma hồi Noel 2014.

Sắm vai chính Mỹ Lan là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Kim Tuyến. Cô từng được khán giả biết tới qua một số bộ phim truyền hình như Chuyện tình Đảo Ngọc, Tuổi thanh xuân, Đôi mắt của trái tim… cũng như bộ phim điện ảnh Cát nóng của Lê Hoàng. 

Video

Trailer bộ phim 'Ngủ với hồn ma'

Bộ phim kinh dị do hãng Skyline thực hiện dựa trên nguyên tác văn học "Không có ma" của nhà văn Hoàng Anh Tú với Kim Tuyến trong vai chính.

The Gunman (Xạ thủ) - 8/5

Sau một điệp vụ bẩn thành công tại đất nước Congo, tay sát thủ Terrier (Sean Penn) buộc phải ẩn nấp rồi quyết định làm lại cuộc đời. Nhiều năm sau, gã trở lại Congo để làm việc và trở thành mục tiêu bị truy sát.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 5
The Gunman (tựa Việt: Xạ thủ) khởi chiếu trên toàn quốc từ 8/5.

Dường như những bóng ma trong quá khứ vẫn chưa chịu buông tha và sẽ còn ám ảnh Terrier cho tới chừng nào gã chưa đặt dấu chấm hết cho ân oán năm xưa. 

Dựa trên cuốn tiểu thuyết trinh thám The Prone Gunman, The Gunman là bộ phim mới của Pierre Morel - đạo diễn của Taken (2008). Ngoài Sean Penn trong vai chính, phim có sự xuất hiện của nhiều sao nam như Idris Elba, Javier Bardem và Ray Winstone.

Video

Trailer bộ phim 'Xạ thủ'

"The Gunman" là bộ phim hành động có Sean Penn trong vai chính, một tay sát thủ đã giải nghệ nhưng bị bóng ma quá khứ không ngừng đeo đuổi.

Skin Trade (Mạng đổi mạng) - 8/5

Thanh tra Nick Cassidy (Dolph Lundgren) tới Bangkok, Thái Lan, để hợp tác cùng viên cảnh sát Tony Vitayakui (Tony Jaa) với mục tiêu triệt hạ đường dây mua bán phụ nữ của Viktor Dragovic (Ron Perlman).

Chưa kể, Nick còn mang một mối thù riêng với Viktor nên anh càng quyết tâm tóm gọn tên trùm tinh ranh và mưu mô.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 6
Skin Trade (tựa Việt: Mạng đổi mạng) khởi chiếu trên toàn quốc từ 8/5.

Skin Trade có sự góp mặt của ba ngôi sao hành động nổi tiếng là Dolph Lundgren, Tony Jaa và Michael Jai White. Đây cũng là tác phẩm mới nhất của sao võ thuật người Thái Lan sau Fast & Furious 7.

Video

Trailer bộ phim 'Mạng đổi mạng'

"Skin Trade" là tác phẩm hành động mới nhất của Tony Jaa sau "Fast & Furious 7".

Wolf Warrior (Chiến binh sói) - 15/5     

Wolf Warrior xoay quanh cuộc chiến giữa một lính đặc nhiệm tinh nhuệ của quân đội Trung Quốc với nhóm lính đánh thuê đến từ nước ngoài, những kẻ được gã trùm buôn bán ma túy trong vùng thuê về để trả thù.

Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên do Ngô Kinh làm đạo diễn và ngôi sao võ thuật cũng là người sắm vai chính của bộ phim. Xuất hiện bên cạnh anh còn là một tên tuổi khác của dòng phim hành động hạng B Hollywood là Scott Adkins. 

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 7
Wolf Warrior (tựa Việt: Chiến binh sói) dự kiến khởi chiếu từ 15/5.

Trước khi Fast & Furious 7 xuất hiện, Wolf Warrior là bộ phim ăn khách nhất tại thị trường Trung Quốc, đứng trên cả Kingsman: The Secret Service. Ngô Kinh rất tâm huyết với tác phẩm, khi anh bỏ ra tới 18 tháng để khổ luyện các bài tập chiến đấu của quân đội trước khi phim bấm máy.

Mad Max: Fury Road (Max Điên: Con đường tử thần) - 15/5

Lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế với những vùng sa mạc cằn cỗi, loài người ngày càng trở nên mất nhân tính và cuốn vào vòng xoáy bạo lực. Max (Tom Hardy) là một người hùng bất đắc dĩ, trôi dạt khắp nơi sau khi vợ con bỏ mạng, luôn phải tìm cách bảo vệ tính mạng bản thân.

Cuộc gặp gỡ định mệnh với nữ chiến binh Furiousa (Charlize Theron) đưa Max vào cuộc chiến mới, đáng sợ hơn tất cả những gì anh từng trải qua trong quá khứ.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 8
Mad Max: Fury Road (tựa Việt: Max Điên: Con đường tử thần) khởi chiếu trên toàn quốc từ 15/5.

Phải sau ba thập kỷ, khán giả mới được chứng kiến phần bốn của loạt phim hành động nổi tiếng Mad Max đến từ đạo diễn George Miller. Dù thay đổi diễn viên chính, từ Mel Gibson sang Tom Hardy, đây vẫn là một phim phần tiếp theo (sequel), chứ không phải tái khởi động (reboot), như nhiều thương hiệu thường hay trình làng sau khi vắng bóng trong một thời gian dài.

Thông qua các đoạn trailer, Fury Road cho thấy phim sẽ tiếp tục giữ chất “điên” trong các pha hành động, một “đặc sản” từng giúp Mad Max ghi dấu ấn hồi thập niên 1980.

Video

Trailer bộ phim 'Max điên: Con đường tử thần'

"Mad Max: Fury Road" là phần bốn của loạt phim "Mad Max" nổi tiếng, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu hành động hậu tận thế sau ba thập kỷ.

Pitch Perfect 2 (Sự nổi loạn hoàn hảo) - 15/5

Nhóm acapella lừng danh Barden Bellas có vinh dự được biểu diễn cho Tổng thống Mỹ, nhưng sự kiện đáng ăn mừng trở thành thảm họa và thậm chí khiến họ bị tước cả quyền biểu diễn. Để lấy lại thanh danh, họ cần phải giành thắng lợi tại một cuộc thi hát mà nước Mỹ chưa bao giờ lên ngôi cao nhất.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 9
Pitch Perfect 2 (tựa Việt: Sự nổi loạn hoàn hảo) dự kiến khởi chiếu từ 15/5.

Phần hai của Pitch Perfect vẫn có đầy đủ những ngôi sao từ tập trước như Anna Kendrick, Rebel Wilson, Anna Camp, Brittany Snow… Đáng chú ý, bộ phim mới do chính nữ diễn viên Elizabeth Banks thực hiện.

Đây mới là tác phẩm điện ảnh dài đầu tiên mà cô là đạo diễn và khán giả tò mò xem cô sẽ làm gì với phần tiếp theo của cú hit phòng vé đầy bất ngờ năm 2012. Dù phần hai chưa chính thức ra mắt, ngôi sao Rebel Wilson tự tin tiết lộ họ chắc chắn sẽ tiếp tục thực hiện Pitch Perfect 3.

Video

Trailer bộ phim 'Sự nổi loạn hoàn hảo'

"Pitch Perfect 2" tiếp tục theo chân nhóm acapella Barden Bellas tại một cuộc thi hát quốc tế mà nước Mỹ chưa bao giờ lên ngôi.

Bộ ba rắc rối - 15/5

Tình cờ gặp nhau rồi kết bạn tại Hội An, ba cô nàng Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Tuyết Dung (Thúy Nga) và Ngọc Vy (Hoàng Oanh) tỉnh dậy sau cơn say bởi một thứ rượu sữa kỳ lạ mà họ uống đêm hôm trước.

Trong bộ dạng tả tơi, họ nhận được lời đe dọa từ một tay trùm xã hội đen, cho biết ba người là thủ phạm ăn cắp báu vật. Nhưng chẳng ai nhớ nổi báu vật đó là gì và cứ thế bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi hài hước.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 10
Bộ ba rắc rối khởi chiếu trên toàn quốc từ 15/5.

Bộ ba rắc rối là tác phẩm hài hành trình đến từ hãng phim Chánh Phương, đơn vị đứng sau những cú hit phòng vé trong thời gian qua như Tèo em hay Để Mai tính 2. Không chỉ có ba cô gái, phim còn có sự góp mặt của Hiếu Nguyễn và Huy Khánh. Họ được dự đoán là những nhân tố đem đến sự bất ngờ cho cốt truyện kịch tính của “The Hangover phiên bản Việt”.

Video

Trailer bộ phim 'Bộ ba rắc rối'

"Bộ ba rắc rối" là bộ phim hài hành trình của hãng Chánh Phương, có sự góp mặt của Kathy Uyên Nguyễn, á hậu Hoàng Oanh và Thúy Nga. Phim dự kiến ra mắt từ ngày 15/5/2015.

Spy (Quý bà điệp viên) - 22/5

Susan Cooper (Melissa McCarthy) là một chuyên gia phân tích của tổ chức CIA. Cô chỉ biết làm việc bên bàn giấy chứ chưa có khi nào được bước chân ra ngoài thực địa.

Nhưng khi các đồng nghiệp nam của cô gặp hết rắc rối này tới rắc rối khác, Susan phải dấn thân vào hiểm nguy và tìm cách đập tan âm mưu hủy diệt mang tính toàn cầu đến từ một tay trùm buôn bán vũ khí.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 11
Spy (tựa Việt: Quý bà điệp viên) dự kiến khởi chiếu từ 22/5.

Sau thành công của Bridesmaids (2011) và The Heat (2013), đạo diễn Paul Feig thêm một lần nữa bắt tay với “người đẹp phổng phao” Melissa McCarthy qua Spy. Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của hai tài tử người Anh là Jude Law và Jason Statham.

Đây mới chỉ là lần thứ ba trong sự nghiệp tài tử “Người vận chuyển” tham gia đóng phim hài sau Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998) và snatch. (2000).

Video

Trailer bộ phim 'Quý bà điệp viên'

"Spy" là bộ phim mới của Paul Feig và nữ diễn viên hài Melissa McCarthy. Phim còn có sự tham gia của Jude Law và Jason Statham.

Tomorrowland (Thế giới bí ẩn) - 22/5

Một nữ thiếu niên với bản tính tò mò cùng một nhà sáng chế thiên tài cùng nhau chu du tới Tomorrowland, một vùng đất bí ẩn mà gần như không có ai biết tới. Họ dần dần khám phá ra những bí mật có thể khiến cho toàn bộ thế giới thay đổi.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 12
Tomorrowland (tựa Việt: Thế giới bí ẩn) khởi chiếu trên toàn quốc từ 22/5.

Tomorrowland là bom tấn bí ẩn của mùa hè 2015 khi hãng Disney chủ trương gần như giữ kín toàn bộ nội dung cốt truyện của bộ phim cho tới phút chót. Với George Clooney trong vai chính, đây là bộ phim tiếp theo của Brad Bird sau Mission: Impossible - Ghost Protocol (2011).

Trong quá khứ, ông vốn là đạo diễn đem đến nhiều thắng lợi lớn cho Disney, thông qua những tác phẩm hoạt hình như The Incredibles (2004) và Ratatouille (2007).

Video

Trailer bộ phim 'Vùng đất bí ẩn'

"Tomorrowland" là bom tấn bí ẩn của Disney trong mùa hè 2015 khi hãng phim chủ trương giữ kín cốt truyện cho tới phút chót.

Twenty (Tôi 20) - 22/5

Chi Ho (Kim Woo Bin), Dong Woo (Lee Joon Ho) và Gyung Jae (Kang Ha Neul) là bạn thân từ thời trung học và vừa cùng nhau bước sang tuổi 20. Mỗi người nay đều có tâm sự riêng: Chi Ho là tâm tư tình cảm; Dong Woo là chuyện gia đình; còn Gyung Jae là những hoài bão sự nghiệp.

Ba nhân vật, ba tính cách, ba câu chuyện khác nhau hội tụ ở Twenty khắc họa đầy đủ những gì mà những người ở tuổi 20 phải đối mặt.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 13
Twenty (tựa Việt:Tôi 20) dự kiến khởi chiếu từ 22/5.

Quy tụ ba mỹ nam của điện ảnh Hàn Quốc, Twenty là bộ phim dài thứ hai của đạo diễn Lee Byeong Hun sau Cheer Up, Mr. Lee (2013). Anh vốn nổi tiếng hơn với vai trò biên kịch, thông qua một số tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của xứ sở kim chi như Scandal Makers (2008), Sunny (2011), Tazza: The Hidden Card (2014)…

San Andreas (Khe nứt San Andreas) - 29/5

Đoạn đứt gãy San Andreas gây ra một trận động đất kinh hoàng mạnh 9 độ Richter tại California, Mỹ. Giữa thảm họa, chàng phi công cứu hộ Ray (Dwayne “The Rock” Johnson) may mắn tìm thấy Emma (Carla Gugino), người vợ mà anh xa cách bấy lâu.

Hai người quyết định lên đường tới San Francisco để tìm kiếm cô con gái Blake (Alexandra Daddario). Song, thảm họa thiên nhiên chưa dừng lại ở đó và khiến tính mạng gia đình Ray trở nên cực kỳ mong manh.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 14
San Andreas (tựa Việt: Khe nứt San Andreas) khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/5.

Đây là bom tấn tiếp theo của ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson sau Fast & Furious 7. Sắm vai “bà xã màn ảnh” của anh cũng là một sao hành động và từng tham gia Fast & Furious 6: Carla Gugino.

Thông qua đoạn trailer đầu tiên, San Andreas đem tới những đại cảnh thảm họa hoành tráng không kém gì 2012 (2009) và sở hữu tiềm năng trở thành tác phẩm ăn khách của dòng phim thảm họa trong mùa hè năm nay.

Video

Trailer bộ phim 'San Andreas'

Bộ phim lấy đề tài thảm họa động đất, có sự góp mặt của Dwayne "The Rock" Johnson và đả nữ Carla Gugino.

Survivor (Phản sát) - 29/5

Một nhân viên Bộ Ngoại giao nước Mỹ hoạt động tại Anh có nhiệm vụ ngăn chặn các thành phần khủng bố đặt chân tới quê hương. Cô mau chóng trở thành mục tiêu của các vụ ám sát, cũng như bị đối phương gài bẫy.

Trở về nước Mỹ, cô phát hiện ra một kế hoạch khủng bố lớn đang âm thầm được vạch ra, với mục tiêu là Quảng trường Thời đại đúng vào đêm giao thừa.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 15
Survivor (tựa Việt: Phản sát) dự kiến khởi chiếu từ 29/5.

Survivor đánh dấu sự trở lại của đạo diễn James McTeigue, người đồng hành với chị em Wachowski qua ba tập phim Ma trận cũng như bộ phim V for Vendetta (2005).

Với dự án mới, ông chiêu mộ hai ngôi sao hành động hàng đầu Hollywood: Pierce Brosnan - điệp viên 007 hào hoa một thời, và Milla Jovovich - đả nữ gắn liền với thương hiệu phim hành động kinh dị Resident Evil.

Quyên - 29/5

Sau nhiều lần trì hoãn, rốt cuộc bộ phim rất được mong đợi của điện ảnh Việt trong thời gian qua cũng chuẩn bị ra mắt. Quyên kể lại số phận của nhiều con người Việt tại Đức khi bức tường Berlin sụp đổ.

Cặp vợ chồng Quyên và Dũng cùng nhau vượt biên, nhưng người vợ thì bị gã đưa đường Hùng giữ lại rồi cưỡng hiếp. Đó là khởi điểm cho chuyến hành trình kéo dài hơn 10 năm tại nơi đất khách quê người của Quyên.

Rạp chiếu Việt tháng 5: Bữa tiệc đầy màu sắc 16
Quyên dự kiến khởi chiếu từ 29/5.

Quyên là bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sau Cánh đồng bất tận (2010), với Vũ Ngọc Anh trong vai chính. Đây là một thách thức rất lớn dành cho người đẹp khi bộ phim mới chỉ là lần đầu cô diễn xuất trước máy quay. Hỗ trợ cho Vũ Ngọc Anh là các bạn diễn nam David Trần, Gary Daniels, Hiếu Nguyễn và Trần Bảo Sơn (trong vai Hùng).

Video

Trailer bộ phim 'Quyên'

"Quyên" là bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, kể từ sau "Cánh đồng bất tận".

Một số bộ phim khác dự kiến khởi chiếu trong tháng 5/2015:

15/5: Lật mặt - Hài hước (Việt Nam) 

22/5: She’s Funny That Way (Cô nàng ngớ ngẩn) - Hài hước (Mỹ)
Good Kill (Trò chơi giết người) - Hành động (Mỹ)
Echoes - Kinh dị (Mỹ)

29/5: Bảo mẫu siêu quậy - Hài hước (Việt Nam)

Thăm dò ý kiến

Bạn chờ đợi bộ phim nào nhất ngoài rạp trong tháng 5?

Xem kết quả
 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 283
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 281
 
  •   Hôm nay 50,037
  •   Tháng hiện tại 310,099
  •   Tổng lượt truy cập 133,393,847