Thí sinh "Tôi là diễn viên" được ví như bản sao của G-Dragon

Thứ bảy - 02/05/2015 12:13
Thí sinh "Tôi là diễn viên" được ví như bản sao của G-Dragon Thí sinh "Tôi là diễn viên" được ví như bản sao của G-Dragon

Ngoài tiểu phẩm về nạn phá thai gây xúc động, thí sinh Tâm Anh được chú ý bởi ngoại hình có nhiều nét tương đồng với trưởng nhóm nhạc Big Bang của Hàn Quốc.

Tôi là diễn viên là chương trình thực tế hỗ trợ người chơi thể hiện khả năng diễn xuất và tìm kiếm cơ hội trong các dự án phim ảnh. Trải qua bốn vòng thi, hai thí sinh giành số điểm cao nhất sẽ nhận giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng, cùng cơ hội tham gia dự án phim truyền hình của một hãng phim tư nhân.

Sau vòng casting, chương trình chọn được 10 gương mặt tranh tài ở các vòng trong. Ngoài những cái tên từng tạo dấu ấn trong nhiều gameshow trước đây như Hoàng Yến Chibi, Lại Thanh Hương, Trương Quốc Bảo..., Tâm Anh là thí sinh gây nhiều chú ý bởi khả năng diễn xuất và ngoại hình giống một ngôi sao Kpop.

Thí sinh "Tôi là diễn viên" được ví như bản sao của G-Dragon 1

Khuôn mặt của Tâm Anh (phải) được so sánh với với G-Dragon.

Các thí sinh của cuộc thi cũng như ban giám khảo đều nhận xét, ngoại hình, đặc biệt là khuôn mặt của Tâm Anh giống với G-Dragon, ca sĩ kiêm nhạc sĩ xứ Hàn - trưởng nhóm nhạc Big Bang. Trước nhận xét này, Tâm Anh cho biết, dù vui mừng, trong thâm tâm anh không hề muốn mình là bản sao của bất kỳ ai. “Nhiều người nói gương mặt tôi giống G-Dragon. Họi khuyên tôi bắt chước anh ấy để được nổi tiếng. Tuy nhiên, tôi luôn quan niệm, tôi sẽ đi lên bằng thực lực, không cần phải giống ai cả”, anh nói.

Tâm Anh đã tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM, hiện là diễn viên tự do. Anh từng góp mặt trong vở kịch Đời như ý của sân khấu Thế giới trẻ. Đến với Tôi là diễn viên, ngoài nguyện vọng giành được giải thưởng giúp bạn trả nợ , nam thí sinh còn mong muốn có nhiều hơn cơ hội tiếp cận với phim truyền hình. Trong lần casting thứ ba vừa qua, Tâm Anh nhận được sự đồng thuận cùng lúc của ba giám khảo cho tiểu phẩm nói về nạn phá thai ở giới trẻ. Giám khảo Thu Trang cho hay, dù phần dự thi còn nhiều lỗi, cô sẵn sàng bỏ qua cho nam thí sinh bởi diễn xuất của anh chạm đến trái tim, khiến cô  rơi nước mắt .

Thí sinh "Tôi là diễn viên" được ví như bản sao của G-Dragon 2

Top 10 của chương trình "Tôi là diễn viên". Ảnh: Thành Nhân.

Top 10 thí sinh Tôi là diễn viên còn có Lý Đức Huỳnh Anh, Cao Hồng Sơn, Thu Hiền, Mai Hoa, Nguyễn Minh Thế, Trần Minh Đăng.

Ở chặng tiếp theo, 10 thí sinh sẽ trải qua hai vòng thi: Kỹ năng diễn xuất và Toàn năng (khả năng vũ đạo, ca hát) để đi tới thử thách đêm chung kết ở thể loại nhạc kịch. Từ vòng thi Toàn năng, ban giám khảo có thêm thành viên khách mời đồng hành và hỗ trợ chuyên môn cho thí sinh.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
 
  •   Hôm nay 46,698
  •   Tháng hiện tại 306,760
  •   Tổng lượt truy cập 133,390,508