5 mỹ nhân Hoa ngữ làm lu mờ bạn diễn

Thứ bảy - 02/05/2015 21:17
5 mỹ nhân Hoa ngữ làm lu mờ bạn diễn 5 mỹ nhân Hoa ngữ làm lu mờ bạn diễn

Chỉ đóng vai phụ nhưng Lưu Diệc Phi, Châu Tấn, Đặng Tiệp, Viên Lập và Hoắc Tư Yến đã thu hút chú ý của khán giả hơn cả các nữ diễn viên chính.

5 mỹ nhân Hoa ngữ làm lu mờ bạn diễn 1
Cùng với Tây du ký 1986, Hồng lâu mộng (1987) được xem là một trong những tác phẩm kinh điển trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Ở bộ phim này, Đặng Tiệp chỉ đóng vai phụ Vương Hy Phụng, song tên tuổi của cô lại đình đám hơn các bạn diễn nữ như Trần Hiểu Húc (Lâm Đại Ngọc), Trương Lị (Tiết Bảo Thoa)…
5 mỹ nhân Hoa ngữ làm lu mờ bạn diễn 2
Mặc dù chỉ xuất hiện 11 tập trong 40 tập của bộ phim Thái Bình công chúa (2000) nhưng Châu Tấn tạo được dấu ấn khó phai khi đảm nhận nhân vật Thái Bình công chúa thời niên thiếu. Ngoại hình nhỏ xắn, xinh xắn của cô đã khiến đàn chị Trần Hồng trở nên mờ nhạt.
5 mỹ nhân Hoa ngữ làm lu mờ bạn diễn 3
Trong bộ phim hậu cung Thiếu niên thiên tử (2002), nữ diễn viên Hác Lôi đóng vai nữ chính Tịnh Phi. Dù xinh đẹp, nhiều đất diễn nhưng sau khi lên sóng, cô đã bị đàn em Hoắc Tư Yến qua mặt vì nhân vật Ô Vân Châu có tính cách đa chiều, quyến rũ.
5 mỹ nhân Hoa ngữ làm lu mờ bạn diễn 4
Đổng Khiết đảm nhận vai nữ chính Lãnh Thanh Thu trong bộ phim Kim phấn thế gia (2003), nhưng sau khi phát sóng, người nổi lên lại là Lưu Diệc Phi với nhân vật tiểu thư Bạch Tú Châu. Ngay sau đó, nhà sản xuất Trương Kỷ Trung đã trao cho cô cơ hội trở thành Vương Ngữ Yến trong phiên bản Thiên long bát bộ 2003. Khi ấy Lưu Diệc Phi mới 16 tuổi.
5 mỹ nhân Hoa ngữ làm lu mờ bạn diễn 5
Nhắc đến Thề không nhắm mắt (1998) - bộ phim tạo nên tên tuổi của tài tử Lục Nghị, khán giả nhớ ngay đến nữ diễn viên Viên Lập. Tuy nhiên, nhân vật nữ chính trong tác phẩm này là cảnh sát Âu Khánh Xuân do Tô Cẩn thể hiện, còn nhân vật Âu Dương Lan Lan của Viên Lập chỉ là kẻ thứ ba đầy tham vọng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 577
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 573
 
  •   Hôm nay 50,450
  •   Tháng hiện tại 310,512
  •   Tổng lượt truy cập 133,394,260