Quý Bình e ngại Việt Hương từ sau Ơn giời, cậu đây rồi!

Thứ bảy - 23/05/2015 07:03
Quý Bình e ngại Việt Hương từ sau Ơn giời, cậu đây rồi! Quý Bình e ngại Việt Hương từ sau Ơn giời, cậu đây rồi!

Nam diễn viên “Tốc độ và đường cong” từng bị nữ danh hài hành hạ rất tội nghiệp trong game show trước đó nên lần gặp lại, anh có tâm lý đề phòng, lo sợ.

Trong tập 11 của Người bí ẩn sắp phát sóng vào tối 24/5, vợ chồng Sáu Bảnh sẽ đón tiếp đội khách Quý Bình – Anh Thư. Trước đó, nam diễn viên Quả tim máu từng đụng độ với Việt Hương trong show Ơn giời, cậu đây rồi! và bị đàn chị cho “lên bờ xuống ruộng” nên khi trở thành đối thủ, Quý Bình cảm thấy lo sợ. "Gặp lại anh Hoài Linh, chị Việt Hương, tôi có hơi khớp", anh thành thật chia sẻ cảm giác.

Tuy nhiên, nữ danh hài nhanh chóng động viên đàn em khi khen ngợi tài năng và tính lễ phép của Quý Bình. Việt Hương cho rằng Quý Bình rất dễ thương nên 2 vợ chồng sẽ không "chặt chém" như các khách mời trước đó. Được đàn chị khích lệ, nam diễn viên lấy lại tinh thần trước khi bước vào cuộc chơi. 

Ngược với người bạn thân, nữ diễn viên kiêm người mẫu Anh Thư không quá lo lắng bởi "Hoài Linh, Việt Hương và Trấn Thành là những người tôi mến mộ từ lâu". Cô cảm thấy thoải mái và hào hứng khi đọ sức với vợ chồng Sáu Bảnh.

Quý Bình e ngại Việt Hương từ sau Ơn giời, cậu đây rồi! 1
Quý Bình sợ phải đối đầu với Việt Hương.

Để chào đón khách mời, vợ chồng Sáu Bảnh mang… heo lên sân khấu gợi khán giả nhớ đến bộ phim Tuyết nhiệt đới do Anh Thư đóng vai nữ chính. Trấn Thành nhân cơ hội vội trêu Việt Hương khi cô ôm khư khư con heo trên tay: "Làm như nó biết mẹ nó hay sao mà nằm im trên tay nãy giờ". Nữ danh hài đáp lại ngay: "Tôi đâu có mập như heo mà làm mẹ nó. Tôi thấy nó đen đen giống Trấn Thành, để về với ba nó đi nhé". Màn "chặt chém" giữa 2 nghệ sĩ hài làm khán giả cười ngất ngây.

Vì có lợi thế về giọng hát nên Quý Bình xin phép ban tổ chức để anh thể hiện ca khúc Giấc mơ tuyết trắng thay vì nhép miệng. Hai khách mời làm khán giả bật cười với bình xịt tuyết để tạo không gian lãng mạn như trong phim.

Về phần Việt Hương, để cạnh tranh với chân dài Anh Thư, cô đóng 2 lon sữa của con rồi leo lên đứng. Nhưng Sáu Bảnh đã sớm lật tẩy chiêu bài của vợ khiến cô “bẽ mặt” trước mọi người.

Quý Bình e ngại Việt Hương từ sau Ơn giời, cậu đây rồi! 2

Việt Hương bị Hoài Linh bóc mẽ chiều cao.

Anh Thư - Quý Bình sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Trinh vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn. Trong đó bao gồm: nghệ sĩ hát dân ca Phú Yên, phi công đẹp trai, người có khả năng đập vỡ tản đá, một ảo thuật gia và diễn viên múa lụa.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 25,462
  •   Tháng hiện tại 149,225
  •   Tổng lượt truy cập 130,571,310