Những vai ấn tượng của nàng "Lọ Lem" Philippines

Thứ ba - 14/04/2015 18:14
Những vai ấn tượng của nàng "Lọ Lem" Philippines Những vai ấn tượng của nàng "Lọ Lem" Philippines

Là ngọc nữ đời cuối 8X của làng giải trí Malina, Kris Bernal ngày càng đến gần khán giả Việt khi những bộ phim cô tham gia được phát sóng liên tục.

Tiểu thư bồng bột trong Viết tiếp yêu thương

Khán giả Việt biết đến Kris Bernal từ bộ phim Viết tiếp yêu thương. Cô vào vai Myrna - một thiếu nữ con nhà gia giáo, vì tình yêu tuổi trẻ nông nổi cùng chàng “bad boy” chính hiệu Lito (Aljur Abrenica đóng) nên liên tiếp rơi vào bất hạnh.

Những vai ấn tượng của nàng "Lọ Lem" Philippines 1
Kris Bernal và Aljur Abrenica trong Viết tiếp yêu thương.

Vừa thể hiện tình yêu mãnh liệt của cô gái dám vượt lên định kiến gia đình, vừa khắc họa nét đau khổ trước những vấp ngã hôn nhân và sự bồng bột của tuổi mới lớn, Kris Bernal đã tạo dấu ấn đẹp bằng khả năng diễn xuất chân thực.

Cô gái mang 2 tính cách trong Trái tim vay mượn

Xoay quanh câu chuyện người mẹ dùng mưu kế cướp đoạt trái tim người khác nhằm cứu sống con gái Lira khiến cô “thay tim đổi tính”, Trái tim vay mượn mang đến cho Kris Bernal cơ hội thể hiện bản lĩnh diễn xuất của mình.

Những vai ấn tượng của nàng "Lọ Lem" Philippines 2
Mark Herras, Kris Bernal và Polo Ravales trong phim Trái tim vay mượn.

Khi thì ngoan hiền, tình cảm, lúc lại ngỗ nghịch, lạnh lùng đến vô cảm, mỹ nhân sinh năm 1989 tiếp tục chinh phục người xem. Khác với hình ảnh Myna hiền lành, trong sáng ở Viết tiếp yêu thương, với bộ phim này, Kris Bernal thể hiện sắc nét 2 tính cách khác nhau của 2 con người trong cùng một nhân vật Lira.

Cô nàng “điển trai” của Tiệm cà phê hoàng tử

Được làm lại từ tác phẩm Hàn Quốc đình đám cùng tên, Tiệm cà phê hoàng tử đã trở thành cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Kris Bernal.

Những vai ấn tượng của nàng "Lọ Lem" Philippines 3
Kris Bernal ngổ ngáo khi cải nam trang.

Không còn duyên dáng, tươi trẻ thường thấy, ngọc nữ của màn ảnh Philippines bất ngờ “lột xác” khi hóa thân thành Andie - cô gái xinh đẹp phải giả trai để đi làm, trang trải cuộc sống. Vẻ “điển trai” thu hút, cùng cá tính mạnh mẽ nơi Andie không chỉ khiến cô rơi vào mối tình tay ba thú vị với 2 chàng chủ quán, mà còn giành thêm nhiều cảm tình của khán giả.

Nàng “Lọ Lem” của Mãi mãi bên em

Vào vai Princess - cô gái mồ côi sở hữu tình yêu của 2 thiếu gia cùng cha khác mẹ, Kris Bernal đã thể hiện rất ngọt ngào hình ảnh nàng “Lọ Lem” giữa thời hiện đại trong Mãi mãi bên em (đang phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 lúc 19h30 hàng ngày).

Những vai ấn tượng của nàng "Lọ Lem" Philippines 4
Kris Bernal quyến rũ với vẻ tươi trẻ và đôi mắt biết nói.

Không chỉ làm toát lên vẻ nhí nhảnh, lanh lợi, thông minh của nhân vật, cô còn khiến nhiều fan nam mê mệt bởi nét trong trẻo, hồn nhiên từ đôi mắt biết nói. Đây cũng là bộ phim tái ngộ của Kris Bernal với tài tử điển trai Aljur Abrenica sau thành công của Viết tiếp yêu thương.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
 
  •   Hôm nay 13,925
  •   Tháng hiện tại 108,041
  •   Tổng lượt truy cập 130,530,126