4 ‘Kẻ Hủy Diệt’ cùng xuất hiện trong tập phim mới

Thứ ba - 14/04/2015 11:07
4 ‘Kẻ Hủy Diệt’ cùng xuất hiện trong tập phim mới 4 ‘Kẻ Hủy Diệt’ cùng xuất hiện trong tập phim mới

Ngoài nhân vật của Arnold Schwarzenegger, trailer dài hơn hai phút của bom tấn “Terminator Genisys” hé lộ thêm ba người máy tham gia vào cuộc chiến.

Với kinh phí sản xuất ước tính khoảng 170 triệu USD, Terminator Genisys là một trong 10 bom tấn của mùa phim hè năm nay và là tác phẩm khai màn tháng 7. Hãng Paramount vừa tung trailer mới dài hơn hai phút hé lộ nhiều chi tiết trong tập phim lần này. Terminator Genisys đón nhận sự trở lại của siêu sao Arnold Schwarzenegger – người gắn tên tuổi với loạt phim này từ tập đầu tiên ra mắt vào năm 1984.

Trailer phim "Kẻ Hủy Diệt: Thời đại Genisys"

Trong The Terminator năm xưa, Arnold Schwarzenegger thủ vai Kẻ Hủy Diệt, một sát thủ người máy sinh học của tương lai được siêu máy tính điện toán có trí thông minh nhân tạo của năm 2029 gửi về năm 1982 để giết Sarah Connor. Trong tương lai, con trai của Sarah là John Connor sẽ tập hợp những người sống sót và dẫn đầu phong trào chống lại quân đội người máy. Kẻ Hủy Diệt có cuộc đối đầu với Kyle Reese – người lính của phe kháng chiến đi ngược thời gian để bảo vệ Sarah Connor.

4 ‘Kẻ Hủy Diệt’ cùng xuất hiện trong tập phim mới 1

Kẻ Hủy Diệt là vai diễn biểu tượng của Arnold Schwarzenegger.

Với 4 tác phẩm điện ảnh và một phim truyền hình trải dài từ năm 1984 đến 2009, loạt phim Terminator đã đoạt 4 giải Oscar cùng hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Khi dự án Terminator Genisys (tập thứ năm) được công bố vào năm 2014, giới chuyên môn cùng khán giả đã háo hức chờ đợi sự trở lại của một trong những loạt phim hành động kinh điển nhất.

“Tái thiết tương lai” là thông điệp chủ đạo của tập phim thứ năm. Nhân vật Sarah Connor phiên bản mới không còn là người phụ nữ yếu ớt phải trốn chạy khỏi sự săn đuổi của Skynet (quân đội người máy). Cô được một “Kẻ Huỷ Diệt”, nay là “Người Bảo Vệ” nuôi nấng từ khi còn là một đứa trẻ, nắm rõ trong mình vận mệnh cứu rỗi nhân loại khỏi cuộc chiến tàn khốc.

4 ‘Kẻ Hủy Diệt’ cùng xuất hiện trong tập phim mới 2

Sarar Connor và Kyle Reese phiên bản mới do Emilia Clarke và Jai Courtney đảm nhận.

Ngoài nhân vật Kẻ Hủy Diệt của Arnold Schwarzenegger, Terminator Genisys còn có thêm ba “Kẻ Hủy Diệt” nữa do Lee Byung Hun, Jason Clarke và Aaron V. Williamson thủ vai. Tài tử Australia – Jai Courtney (phim A Good Day to Die Hard) vào vai Kyle Reese – người được cử về quá khứ để bảo vệ Sarah Connor.

Terminator Genisys còn có sự tham gia của mỹ nhân được khao khát nhất năm 2014 – Emilia Clarke. Mùa hè năm nay, nữ diễn viên sinh năm 1986 người Anh là một trong những cái tên “nóng” nhất khi vừa ra mắt phần năm của loạt phim truyền hình Game of Thrones, lại vừa hóa thân thành Sarah Connor phiên bản mới trong Terminator Genisys.  

4 ‘Kẻ Hủy Diệt’ cùng xuất hiện trong tập phim mới 3

Poster phim "Terminator Genisys".

Terminator Genisys được đầu tư kinh phí lớn nhằm thoả mãn những khán giả yêu phim hành động, kỹ xảo hiện đại, đồng thời chú trọng về khâu diễn xuất và nội dung để đáp ứng sự mong mỏi suốt thời gian dài cho những fan lâu năm và cả fan mới của loạt phim này. Hãng Paramount không giấu “tham vọng” khôi phục lại hào quang của “thương hiệu” Terminator khi vừa bắt tay vào sản xuất tập phim lần này.  

Dù chưa ra mắt Terminator Genisys, Paramount đã lên kế hoạch thực hiện hai tập phim điện ảnh tiếp theo cùng với một phim truyền hình trong thời gian tới.

Terminator Genisys (Kẻ Hủy Diệt: Thời đại Genisys) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/7 với các phiên bản 2D, 3D và IMAX.

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 10,242
  •   Tháng hiện tại 42,792
  •   Tổng lượt truy cập 130,464,877