Jung Woo hóa trai quê, khoe giọng hát trong "C"est Si Bon"

Thứ ba - 14/04/2015 22:43
Jung Woo hóa trai quê, khoe giọng hát trong "C"est Si Bon" Jung Woo hóa trai quê, khoe giọng hát trong "C"est Si Bon"

Bộ phim dựa trên câu chuyện về nhóm nhạc folk Twin Folio nổi tiếng tại Hàn Quốc, nhưng được thêm thắt nhiều chi tiết thú vị diễn ra phía sau cánh gà sân khấu.

Khán giả theo dõi C’est Si Bon sẽ có dịp tái ngộ tài tử Jung Woo của loạt phim truyền hình ăn khách Reply 1994. Trong bộ phim điện ảnh, anh sắm vai một trong ba thành viên của nhóm nhạc kỳ lạ cùng tên và có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của bản thân.

Sở hữu xuất thân, tính cách, cũng như cá tính âm nhạc khác nhau, chàng sinh viên mọt sách Hyeong Ju (Kang Ha Neul), tay lãng tử Chang Sik (Jo Bok Rae) và anh trai quê ngơ ngác Geun Tae (Jung Woo) bất ngờ bị ghép thành một nhóm nhạc.

Không ngạc nhiên khi ba người gần như không có lúc nào yên ổn, hòa thuận. Nếu đứng riêng rẽ, cả ba tỏa sáng đầy cuốn hút. Nhưng khi bị ghép chúng với nhau, đây trở thành thảm họa đối với các nhà sản xuất.

Jung Woo hóa trai quê, khoe giọng hát trong "C"est Si Bon" 1
C'est Si Bon đưa khán giả trở về thập niên 1960-1970 tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, khi ba anh chàng cùng phải lòng Ja Yeong (Han Hyo Joo), số phận của nhóm C’est Si Bon rẽ sang một hướng khác. Cùng nhau hết mình trong âm nhạc sau khi tìm ra nàng thơ, ba người ngấm ngầm ganh đua trong cuộc chiến giành lấy trái tim mỹ nhân.

Là một tác phẩm mang đề tài âm nhạc, C’est Si Bon hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều ca khúc ngọt ngào, sâu lắng trên nền nhạc guitar như Delilah, I'll Give You Everything, Grandfather’s Clock... Tất cả góp phần đưa khán giả trở về không gian đầy hoài niệm của thập niên 1960-1970 tại Hàn Quốc.

Video

Trailer bộ phim 'Nàng thơ của ngày hôm qua'

"C'est Si Bon" dựa trên câu chuyện về nhóm nhạc Twin Folio và có sự tham gia của Jung Woo, tài tử trong loạt phim "Reply 1994".

Câu chuyện của C’est Si Bon dựa trên đôi song ca lừng danh một thời tại xứ sở kim chi là Twin Folio. Đối với số đông công chúng, họ thường chỉ được biết đến với hai thành viên Hyeong Ju và Chang Sik. Bộ phim mới sẽ hé lộ những bí mật về thành viên thứ ba còn ít được biết tới là Chang Sik.

Điều này cũng vô tình giúp Jung Woo trở thành nhân tố tạo ra sự cuốn hút trong bộ phim điện ảnh Hàn Quốc hiếm hoi ra mắt trong tháng 4, nhất là khi khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca của anh trong suốt C'est Si Bon.

Jung Woo hóa trai quê, khoe giọng hát trong "C"est Si Bon" 2

C’est Si Bon (tựa Việt: Nàng thơ của ngày hôm qua) khởi chiếu trên toàn quốc từ 17/4.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 6,204
  •   Tháng hiện tại 192,116
  •   Tổng lượt truy cập 130,614,201