Mỹ nhân Olivia Wilde xác nhận ‘TRON 3’ sắp được thực hiện

Thứ năm - 23/04/2015 05:29
Mỹ nhân Olivia Wilde xác nhận ‘TRON 3’ sắp được thực hiện Mỹ nhân Olivia Wilde xác nhận ‘TRON 3’ sắp được thực hiện

Dù hãng Disney chưa tung ra bất cứ thông tin chính thức về phần ba của “TRON”, Olivia Wilde cho biết dự án đã có kịch bản và được thực hiện trong thời gian tới.

Có kinh phí thực hiện lên tới 170 triệu USD, TRON: Legacy là một trong những tác phẩm điện ảnh lớn nhất trong dịp Giáng sinh 2010. Tiếp nối câu chuyện của TRON (1982), bộ phim đạt doanh thu toàn cầu 400 triệu USD.

Giới truyền thông từng nhiều lần đồn đoán về khả năng thực hiện tiếp phần ba, nhưng hãng Disney hoàn toàn kín tiếng về một TRON mới trong suốt bốn năm qua.

Mỹ nhân Olivia Wilde xác nhận ‘TRON 3’ sắp được thực hiện 1
Olivia Wilde sắm vai nhân vật Quorra gợi cảm trong TRON: Legacy.

Hồi tháng 3, có tin đồn cho rằng TRON 3 sắp sửa được thực hiện tại Vancouver, Canada trong mùa thu năm nay, với hai ngôi sao của phần trước là Garrett Hedlund và Olivia Wilde.

Mới đây nhất, tại sự kiện ra mắt bộ phim Meadowland trong khuôn khổ LHP Quốc tế Tribeca, mỹ nhân 31 tuổi khẳng định thông tin này là có thật.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi có được nghe thông tin tương tự. Rất nhiều người tại Disney đang háo hức chuẩn bị thực hiện một tập phim TRON mới. Chúng tôi đã mong đợi điều này suốt từ khi Legacy đóng máy”.

Giải thích về sự kín tiếng của Disney về dự án TRON 3, Olivia Wilde cho biết đoàn làm phim gặp phải vấn đề về ý tưởng. Cô nói: “Lý do duy nhất của sự trì hoãn chính là cốt truyện. Mãi cho tới năm ngoái, chúng tôi mới tìm ra được một câu chuyện mới, đủ hấp dẫn người hâm mộ. Hẳn là còn rất nhiều việc khác phải làm, nhưng tôi cho rằng đó là sự khởi đầu cần thiết”.

Mỹ nhân Olivia Wilde xác nhận ‘TRON 3’ sắp được thực hiện 2
TRON 3 được cho là sẽ kể về những sự kiện sau khi Quorra bước chân ra ngoài đời thực từ thế giới ảo với Sam Flynn (Garrett Hedlund).

Một tin vui nữa dành cho người hâm mộ thương hiệu TRON là kịch bản phần ba đã hoàn chỉnh. Olivia Wilde úp mở: “Tôi rất háo hức về những điều sẽ xảy ra với nhân vật Quorra sau khi cô ấy bước chân ra ngoài đời thực”.

Dù Disney chưa đưa ra bất cứ một thông báo chính thức nào về TRON 3, những chia sẻ mới của Olivia Wilde cho thấy người hâm mộ sẽ sớm được gặp lại thương hiệu khoa học viễn tưởng đình đám trong thời gian tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 30,515
  •   Tháng hiện tại 250,292
  •   Tổng lượt truy cập 130,672,377