Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" thành tội phạm trong phim mới

Thứ bảy - 11/04/2015 10:10
Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" thành tội phạm trong phim mới Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" thành tội phạm trong phim mới

Những thông tin về dự án phim mới của Kim Soo Hyun khiến fan háo hức.

Đã hơn 1 năm kể từ khi bộ phim gần nhất của Kim Soo Hyun là Vì sao đưa anh tới kết thúc. Đây chính là bộ phim đã đưa chàng tài tử 27 tuổi từ một ngôi sao hạng trung vụt lên thành cái tên hot nhất của màn ảnh Hàn. 

Chỉ trong năm 2014, Kim Soo Hyun có tới 35 quảng cáo, thực hiện hàng chục sự kiện gặp gỡ fan trên khắp châu Á. Cuộc tình trái đất - người ngoài hành tinh của Kim Soo Hyun trong Vì sao đưa anh tới đăng trên trang web iQiyi của Trung Quốc có tới 2 tỷ lượt xem.

Và sau 1 năm chỉ hoạt động ngoài lề, Kim Soo Hyun đã khiến fan háo hức khi quyết định trở lại bằng 2 dự án: 1 phim truyền hình và 1 phim điện ảnh.

Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" thành tội phạm trong phim mới 1
Kim Soo Hyun rục rịch trở lại.

Phim truyền hình có tên Producers. Đóng cùng Kim Soo Hyun là 1 loạt cái tên nổi tiếng như Gong Hyo Jin, Cha Tae Hyun, IU. Phim dự kiến lên sóng trong tháng 5.

Trong khi đó, bộ phim điện ảnh là Real. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai người truyền tin của một tổ chức gangster, hứa hẹn có nhiều cảnh quay bạo lực và gay cấn. Không kể vai diễn khách mời trong Miss Granny, đây là bộ phim điện ảnh thứ 2 của Kim Soo Hyun sau Secretly, Greatly.

Phim cũng đánh dấu sự đa dạng trong diễn xuất của Kim Soo Hyun. Trước đây, anh từng vào vai người ngoài hành tinh trong Vì sao đưa anh tới, hoàng đế trong Mặt trăng ôm mặt trời, anh chàng nhà quê trong Dream High, kẻ trộm trong The Thieves và lần này là một kẻ tội phạm.

Lee Jung Sub - người viết kịch bản cho The Perfect CoupleLost In Love - là nhà sản xuất của Real. Dự kiến, phim khởi quay vào tháng 10 và ra mắt khán giả trong năm 2016.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 10,367
  •   Tháng hiện tại 42,917
  •   Tổng lượt truy cập 130,465,002