Yến Trang làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế

Thứ bảy - 11/04/2015 12:19
Yến Trang làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế Yến Trang làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế

Ca sĩ Yến Trang, nhạc sĩ Sỹ Luân, biên đạo Lâm Vinh Hải là những giám khảo cố vấn chuyên môn cho chương trình "Sao là Sao". Tuy nhiên, khán giả mới là người quyết định chiến thắng thuộc về thí sinh nào.

"Sao là Sao" là tên chương trình do nhạc sĩ Nguyễn Hà và ê-kip Thái Lan sản xuất. Chương trình có sự tham gia của dàn ca sĩ trẻ như Hamlet Trương, MiA, Hoàng Yến Chibi, Chi Dân và Hằng Bing Boong và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Từng đảm nhiệm vai trò sản xuất chương trình “Gương mặt thân quen”, nhạc sĩ Nguyễn Hà sớm nhận ra những hạn chế của truyền hình thực tế theo phiên bản nước ngoài, nhất là yếu tố văn hóa. Anh chọn cách sáng tạo một chương trình mới hoàn toàn, phù hợp với thị hiếu khán giả Việt.

Nguyễn Hà chia sẻ, anh từng rất trăn trở về thành công của chương trình trước khi ra mắt. Nhưng sau bốn liveshow quay hình, anh đã hoàn toàn yên tâm và tin tưởng 6 thí sinh sẽ không làm khán giả thất vọng.

Yến Trang làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế 1

Các nghệ sĩ trẻ: Mi-A, Hamlet Trương, Chi Dân, Hằng Bing Boong, Hoàng Yến Chibi và Võ Minh Lâm sẽ cùng góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế mang tên “Sao là Sao”.

6 nghệ sĩ sẽ phải trải qua 9 đêm thi. Mỗi tuần, mỗi người sẽ bốc thăm để chọn ra chủ đề, dòng nhạc, thể loại trình diễn khác nhau để chinh phục ban giám khảo. Nhiệm vụ của mỗi thí sinh phải điều chỉnh linh hoạt không chỉ ở giọng hát mà trong cách trình diễn, trạng thái, cảm xúc và cách làm mới những bản nhạc nổi tiếng, trình diễn kết hợp cùng các bộ môn nghệ thuật khác.

Yến Trang làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế 2

Chương trình do nhạc sĩ Nguyễn Hà sản xuất, Yến Trang, Lâm Vinh Hải và Sỹ Luân đảm nhận vai trò giám khảo cố vấn.

Một trong những điểm thú vị của chương trình là lần đầu tiên, khán giả sẽ là người quyết định ca sĩ nào sẽ là người chiến thắng. Hội đồng ban giám khảo khán giả được lập ra bao gồm 20 người được tuyển chọn kỹ càng trước chương trình và sẽ bầu chọn cho các ca sĩ bằng công nghệ LAP: Live Audience Participation.

Tiêu chí tuyển chọn các khán giả phải đa dạng lứa tuổi, có sự yêu thích và hiểu biết âm nhạc và đặc biệt không phải là fan của các thí sinh, để cho ra những quyết định công tâm nhất. Tuy nhiên, chính vì là những người bình thường, các giám khảo cũng có thể gây tranh cãi với những quyết định thiên về cảm tính hơn là chuyên môn.

Để bảo đảm về yếu tố chuyên môn, ca sĩ Yến Trang, nhạc sĩ Sỹ Luân và biên đạo Lâm Vinh Hải sẽ đưa ra những nhận xét, góp ý trên tinh thần xây dựng và cởi mở. Họ không quyết định người chiến thắng.

3 ca sĩ có tổng điểm cao nhất qua 9 tuần thi sẽ tranh ngôi vị Quán quân trong đêm Gala chung kết với giải thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt.

Yến Trang làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế 3

Sỹ Luân trở lại showbiz sau một thời gian vắng bóng.

Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Nguyễn Production thực hiện. Nhãn hàng cà phê sữa hòa tan Wake-up Café Sài Gòn đồng hành cùng chương trình với mong muốn mang đến một sân chơi đầy sáng tạo và vui nhộn cho các khán giả xem đài, đặc biệt mang đến các tiết mục giải trí ngày càng phong phú hơn cho người dân khu vực miền Tây.

Đêm thi đầu tiên sẽ chinh thức lên sóng vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 11/4 trên kênh THVL1.

Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 9,321
  •   Tháng hiện tại 41,871
  •   Tổng lượt truy cập 130,463,956