‘Avengers 2’ có thể lập kỷ lục doanh thu ra mắt mọi thời đại

Thứ bảy - 11/04/2015 08:50
‘Avengers 2’ có thể lập kỷ lục doanh thu ra mắt mọi thời đại ‘Avengers 2’ có thể lập kỷ lục doanh thu ra mắt mọi thời đại

Siêu bom tấn “Avengers: Age of Ultron” được dự đoán sẽ vượt thành tích ra mắt kỷ lục 207,4 triệu USD của phần một khi ra mắt trong cuối tháng này.

Avengers: Age of Ultron là bộ phim bom tấn được mong đợi nhất trong mùa hè năm 2015. Tại Bắc Mỹ, phim chính thức khởi chiếu từ 1/5 nhưng khán giả đã có thể đặt mua vé sớm ngay từ lúc này.

‘Avengers 2’ có thể lập kỷ lục doanh thu ra mắt mọi thời đại 1
The Avengers (2012) hiện là bộ phim có doanh thu tuần ra mắt cao nhất mọi thời đại tại Bắc Mỹ.

Hiện phần một, The Avengers (2012), là tác phẩm điện ảnh có doanh thu ra mắt cao nhất mọi thời đại tại khu vực bắc Mỹ với 207,4 triệu USD. Tất cả hiện chờ đợi xem Age of Ultron có thể vượt qua con số kỷ lục hay không.

Trên thực tế, lịch sử phòng vé không ủng hộ Avengers: Age of Ultron. Nhiều bom tấn phần hai có doanh thu ra mắt không cao bằng phần một. Chẳng hạn như Spider-Man 2 (2004) kém hơn phần một 20 triệu USD. Còn Harry Potter and the Chamber of Secrets (2002) thấp hơn Harry Potter and the Sorcerer’s Stone (2001) khoảng 2 triệu USD.

‘Avengers 2’ có thể lập kỷ lục doanh thu ra mắt mọi thời đại 2
Giới quan sát rất lạc quan trước khả năng phá kỷ lục của Avengers: Age of Ultron.

Tuy nhiên, giới quan sát rất lạc quan trước khả năng lập kỷ lục mới của Avengers: Age of Ultron. Họ cho rằng doanh thu ra mắt của bộ phim tại quê nhà chắc chắn sẽ nằm trong khoảng 190-200 triệu USD. Chính chất lượng của Age of Ultron sẽ là yếu tố quyết định xem bom tấn có thể làm nên lịch sử hay không.

Trên thực tế, các bộ phim thuộc Kỷ nguyên Anh hùng II của Marvel Studios như Iron Man 3, Thor: The Dark WorldCaptain America: The Winter Soldier đều có doanh thu ra mắt tốt hơn các tác phẩm thuộc Kỷ nguyên đầu tiên. Ngay cả Guardians of the Galaxy, bộ phim xoay quanh nhóm siêu anh hùng ít được đại chúng biết đến tại thời điểm ra mắt, cũng gặt hái thành công vang dội tại phòng vé với 94,3 triệu USD trong tuần ra mắt.

Trong ngày 10/4, Avengers: Age of Ultron vừa tổ chức buổi chiếu sớm cho giới truyền thông tại Bắc Mỹ và nhận được vô số lời ngợi khen. Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức bom tấn sớm hơn nước Mỹ một tuần, từ ngày 24/4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 243
 
  •   Hôm nay 14,382
  •   Tháng hiện tại 108,498
  •   Tổng lượt truy cập 130,530,583