Phạm Băng Băng dọa kiện vì bị thiếu gia tố quan hệ bất chính

Thứ bảy - 23/05/2015 18:12
Phạm Băng Băng dọa kiện vì bị thiếu gia tố quan hệ bất chính Phạm Băng Băng dọa kiện vì bị thiếu gia tố quan hệ bất chính

Con trai doanh nhân giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông - cáo buộc người đẹp từng quan hệ ái tình với đàn ông có vợ.

Phạm Băng Băng khi nhận xét về vị thiếu gia họ Vương trên trang cá nhân thẳng thắn cho rằng “anh sống nhờ vào tiền của cha anh, còn tôi chỉ biết phấn đấu tự lực cánh sinh”.

Đáp trả lại, Vương Tư Thông buông lời chế giễu: “Cô nói tiền tự làm ra ư? Tiền của Vương Học Kỳ hay Hồng Kim Bảo mới đúng”. Doanh nhân lứa U30 úp mở nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ có quá nhiều “mối quan hệ đặc biệt” với các sao nam.

Phạm Băng Băng dọa kiện vì bị thiếu gia tố quan hệ bất chính 1
Phạm Băng Băng từng dính tin đồn qua lại với diễn viên có vợ Vương Học Kỳ.

Phía Phạm Băng Băng chiều 22/5 ra thông cáo chính thức liên quan đến phát ngôn của vị thiếu gia này.

Thông cáo viết: “Thích hay ghét, mỗi người có một quan điểm, chúng tôi không quan tâm. Xã hội có quá nhiều người, ai cũng có suy nghĩ riêng, nhưng nói chuyện vui là một lẽ, còn xâm phạm đời tư, đồn đại xuyên tạc là chuyện khác. 

Phạm Băng Băng từng là Ảnh hậu màn ảnh, có những vai diễn đáng nhớ, nhiều người hâm mộ. Đó đều là kết quả từ sự cố gắng của cô, không phải may mắn. Chúng tôi không lùi bước hay thỏa hiệp trước những thông tin bôi nhọ cô. Phía công ty sẽ liên hệ luật sư đưa vụ việc ra tòa trong trường hợp cần thiết”.

Thông cáo này được nhiều bạn bè trong ngành giải trí như Lý Thần, Triệu Vy, Tạ Na, Diêu Thần, Angela Baby chuyển tiếp.

Theo nguồn tin từ Nam Đô, Phạm Băng Băng dự định trấn dư luận bằng cách công khai tình cảm với bạn trai Lý Thần. “Trong show truyền hình sắp tới đóng chung với bạn trai, họ nhất định công khai tình cảm cá nhân. Cả hai cũng bí mật đăng ký kết hôn rồi. Mọi người hãy chờ tin vui đi”, nguồn tin tiết lộ.

Phạm Băng Băng dọa kiện vì bị thiếu gia tố quan hệ bất chính 2
Phạm Băng Băng rạng rỡ tại Liên hoan phim Cannes.

Khi mới gia nhập làng giải trí, Phạm Băng Băng từng dính nghi vấn hẹn hò tài tử Hồng Kim Bảo. Thời điểm đó có thông tin, mặc dù nam diễn viên kỳ cựu đã có gia đình nhưng để sớm tiến thân trong showbiz, Phạm Băng Băng chấp nhận làm bồ nhí của ông khi chưa đầy 20 tuổi. 

Tất nhiên, phía Phạm Băng Băng phủ nhận tin đồn này, đồng thời tiết lộ quan hệ “cha nuôi - con gái” giữa hai người.

Giai đoạn đóng Triệu Thị Cô Nhi, cô vướng tin ngoại tình với diễn viên U70 Vương Học Kỳ. Khá trùng hợp, thời điểm phim đóng máy, sao nam vội vã đệ đơn ly hôn với vợ. Đối diện thị phi, Phạm gia khởi kiện những trang báo đăng tin đồn.

Hai năm trở lại đây, tin đồn tình ái bê bối liên quan đến cô không còn xuất hiện. Việc Tư Thông khơi lại chuyện cũ khiến dư luận một lần nữa hoài nghi về sự thật những câu chuyện năm xưa.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 24,332
  •   Tháng hiện tại 84,365
  •   Tổng lượt truy cập 130,506,450