Ca sĩ Thanh Ngọc bất ngờ vì bố mẹ đi thi "Tiếng hát mãi xanh"

Thứ ba - 07/04/2015 18:29
Ca sĩ Thanh Ngọc bất ngờ vì bố mẹ đi thi "Tiếng hát mãi xanh" Ca sĩ Thanh Ngọc bất ngờ vì bố mẹ đi thi "Tiếng hát mãi xanh"

Là người nhút nhát, ngại xuất hiện trước đám đông, nhưng bố của Thanh Ngọc - chú Lê Thanh Hoàng - đã bị vợ "dụ" tham dự cuộc thi hát. 

Cô Bùi Thị Ngọc Bích (sinh năm 1960) - mẹ của Thanh Ngọc - tự nhận mình là fan ruột của Tiếng hát mãi xanh, đã tham gia từ mùa giải đầu tiên. Năm nay, cô còn "rủ rê" ông xã là chú Lê Thanh Hoàng (1958) thi cùng. Cô Bích chia sẻ: "Chúng tôi định giấu con gái đi thi, nhưng vô tình nó thấy phiếu báo thi và hỏi bố mẹ. Biết bố đi thi, con gái bất ngờ lắm".

Mẹ ca sĩ Thanh Ngọc tiết lộ thêm, cô thách ông xã xem ai hát hay hơn để "dụ" chồng thi. Ai bị loại trước là người hát dở hơn người kia. Ca sĩ Thanh Ngọc tâm sự: "Bố tôi yêu ca hát nhưng lại ngại thi thố trước đám đông. Những năm trước, mẹ rủ rất nhiệt tình nhưng bố đều từ chối. Việc hai người tham gia cuộc thi năm nay khiến tôi thấy rất vui". 

Ca sĩ Thanh Ngọc bất ngờ vì bố mẹ đi thi "Tiếng hát mãi xanh" 1

Bố mẹ ca sĩ Thanh Ngọc. 

Một trường hợp khác cũng bị vợ "dụ" đi thi là cụ Thái Hiệp Chánh (90 tuổi, TP HCM). Ở các mùa giải trước, cụ chỉ đưa vợ đi thi và làm cổ động viên. Năm nay, được vợ ra sức thuyết phục, cụ đã trở thành thí sinh nam cao tuổi nhất mùa giải 2015. Danh hiệu này ở phái nữ thuộc về cụ bà Trần Thị Túy (93 tuổi). Lần hai tham gia cuộc thi, cụ gây ngạc nhiên khi vẫn khỏe mạnh hồng hào, tự leo cầu thang để dự sơ tuyển. Nhiều cụ ông, cụ bà U90 khác cũng đón xe bus, xe ôm đến thi và vẫn nhớ được số chứng minh thư, địa chỉ nhà riêng.

Ban tổ chức cho biết, qua các mùa giải, độ tuổi thí sinh nằm trong bảng A (trên 66 tuổi) có xu hướng tăng dần. Sau vòng sơ tuyển một, các thí sinh sẽ cùng tranh tài ở sơ tuyển lần hai tại Nhạc viện TP HCM, giành tấm vé vào bán kết. 

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 21,327
  •   Tháng hiện tại 115,443
  •   Tổng lượt truy cập 130,537,528