Bom tấn ‘Furious 7’ tung trailer mãn nhãn

Thứ sáu - 07/11/2014 02:11
Bom tấn ‘Furious 7’ tung trailer mãn nhãn Bom tấn ‘Furious 7’ tung trailer mãn nhãn

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên của bom tấn tốc độ xuất hiện lần đầu tiên trong đêm ngày 1/11, thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau vài tiếng.

Kênh E! là đơn vị được phát sóng độc quyền đoạn trailer đầu tiên của tác phẩm điện ảnh đang được khán giả mong chờ, Furious 7, trong đêm 1/11. Đoạn phim xuất hiện trong một chương trình đặc biệt của kênh này, khi họ tổ chức phỏng vấn và giao lưu với những người tham gia bộ phim.

Phần 7 của loạt phim Fast & Furious sẽ chứng kiến cuộc đụng độ giữa băng nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel) với tên Ian Shaw (Jason Statham) - anh trai của gã Owen Shaw từng bị đánh bại trong Fast & Furious 6. Ở cuối tập 6, người xem cũng được biết Ian Shaw chính là kẻ đã sát hại nhân vật Han (Sung Kang) trên đường phố Tokyo.

Đoạn trailer của Furious 7 khiến người xem choáng váng ngay từ những giây phút đầu tiên khi nhóm nhân vật chính lần lượt phi xe xuống từ một chiếc máy bay để thực hiện nhiệm vụ giải cứu. Ngoài ra, khán giả cũng được lướt qua cảnh chạm trán giữa hai ngôi sao hành động Dwayne 'The Rock' Johnson và Jason Statham và đây chính là một trong những yếu tố hút khách nhất của tập phim mới.

Trong chương trình đặc biệt của E!, Vin Diesel chia sẻ: “Mục tiêu lớn nhất của bộ phim là vinh danh người anh em Paul Walker cũng như di sản của cậu ấy”. Trước đó, Paul Walker từng qua đời sau một tai nạn thảm khốc khi Furious 7 vẫn còn đang trong giai đoạn thực hiện. Các em trai của tài tử sau đó nhận lời tham gia một vài cảnh đóng thế và quá trình thực hiện bộ phim buộc phải kéo dài hơn dự kiến.

Bom tấn ‘Furious 7’ tung trailer mãn nhãn 1
Furious 7 sẽ oanh tạc các rạp chiếu phim từ tháng 4/2015.

Furious 7 do đạo diễn James Wan thực hiện, với dàn diễn viên bao gồm Vin Diesel, Paul Walker, Statham, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Kurt Russell và Tony Jaa. Phim dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu từ 3/4/2015.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 379
  •   Tháng hiện tại 578,549
  •   Tổng lượt truy cập 128,196,788