Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ

Chủ nhật - 03/05/2015 08:20
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ

Khóc nức nở vì sợ độ cao và làm ảnh hưởng không nhỏ tới thời gian vượt qua thử thách của cả đội song chân dài Lily Nguyễn không lọt nhóm 3 người bị nghi ngờ là điệp viên.

Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 1
Tối 2/5, tập 1 chương trình Điệp vụ tuyệt mật được phát sóng trên VTV3 với nhiều thử thách bất ngờ dành cho 12 thí sinh. Ở thử thách đầu tiên mang tên Biệt đội giải cứu, 10 thí sinh được chia làm 2 nhóm để thực hiện hai nhiệm vụ. Nhóm một - bao gồm Hồng Quế, Huỳnh Anh, Khả Ngân, Mlee, David Phạm - phải tìm ra chiếc chìa khóa để giải cứu hai đồng đội bị bắt cóc trong vòng 60 phút. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 2
Hai thí sinh bị bắt cóc là Nathan Lee và Lâm Chi Khanh bị nhốt tại tòa tháp cao nhất tại Thái Lan là Cat Tower. Trong khi các thí sinh đang cố gắng vượt qua thử thách, để thời gian không trôi qua vô nghĩa, cả hai nhóm cùng trao đổi và suy đoán, điệp viên bí ẩn là ai. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 3

Nhóm 2 bao gồm Phương Mai, Cường Seven, Vĩnh Thụy, Lily Nguyễn, Harry Lu giữ nhiệm vụ đong chính xác 8 kg cát từ một thùng chứa 10 kg cát và một thùng chứa 6 kg cát để lấy được chìa khóa mở chiếc hộp đặc biệt có tiền thưởng. 

Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 4
Nếu 5 thành viên của nhóm hai vượt qua được thử thách, 30 triệu đồng sẽ thuộc về các thí sinh. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 5
Ngược lại, nếu họ thua cuộc, số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản của điệp viên giấu mặt trong số các thí sinh - người chuyên "phá hoại" các hoạt động và gây mâu thuẫn nội bộ trong ngôi nhà chung. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 6
Kết quả cuối cùng, nhóm 1 tìm ra được chiếc chìa khóa và đến giải cứu đồng đội, còn nhóm 2 không vượt qua được thử thách khi lượng cát đong được vượt quá 8 kg. Như vậy, số tiền 30 triệu trong chiếc hộp bí mật sẽ được chuyển vào két sắt của điệp viên .
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 7
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Biệt đội giải cứu, 12 thí sinh tiếp tục thử thách thứ hai đòi hỏi tinh thần đồng đội mang tên Trên đỉnh Bangkok - Giải mã thông điệp. Tất cả sẽ chia theo cặp để giải đáp nhanh câu hỏi MC Tim đưa ra. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 8
Sau đó, từng đôi một sẽ trèo lên trục cao 20 m để lấy một ống trụ trong đó có hình thí sinh tiếp theo sẽ thực hiện thử thách và chữ cái để giải đáp thông điệp bí mật của chương trình. Trả lời đúng một câu hỏi, các thí sinh nhận được 4 triệu và giải đáp được ô chữ thông điệp họ sẽ nhận được 6 triệu. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 9
Hai người đầu tiên xung phong tham gia thử thách là Khả Ngân và Huỳnh Anh. Cả hai nhanh chóng trả lời đúng câu hỏi của MC sau khi hội ý với các đồng đội. Sau đó, nam diễn viên Cầu vồng tình yêu nhanh chóng leo trục, lấy ống trụ và xuống để tiết kiệm thời gian, thay vì chờ Khả Ngân. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 10
Tiếp đó, các cặp thí sinh lần lượt tham gia thử thách. Trong quá trình leo lên trục, tất cả đều nỗ lực vượt qua bản thân để hoàn thành nhiệm vụ. Chỉ có riêng Lily Nguyễn bật khóc vì sợ độ cao. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 11
Vĩnh Thụy đã an ủi và chờ Lily Nguyễn. David Phạm cũng giúp đỡ đồng đội Lâm Chi Khanh. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới thời gian tham gia thử thách của cả nhóm. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 12
Kết quả của thử thách này, cả nhóm trả lời đúng được 4 câu hỏi, đặc biệt Vĩnh Thụy giải đáp được ô chữ thông điệp: Điệp vụ ẩn danh. Các thí sinh nhận được 22 triệu đồng và 4 triệu đồng từ 2 câu hỏi chưa giải đáp được sẽ được chuyển vào két sắt của điệp viên. Top 4 người leo nhanh là Huỳnh Anh, Harry Lu, Cường Seven và Mlee được trở về trước để chọn phòng trong căn nhà chung. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 13
Trong Điệp vụ tuyệt mật, Tim đóng vai trò "host", dẫn dắt chương trình và giới thiệu các thử thách cho các thí sinh bằng cách trực tiếp hoặc gọi điện thoại. Sau thử thách đầu tiên, Nathan Lee, Phương Mai bị nghi ngờ là điệp viên khi đưa ra câu trả lời rất nhanh nhưng không chính xác khiến 2 triệu đồng được chuyển vào két sắt của "kẻ giấu mặt". Cùng với đó, người mẫu Lily Nguyễn cũng khiến 11 người còn lại vừa lo lắng, vừa nghi ngờ. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 14

Trong thử thách cuối cùng mang tên Mật mã đèn trời, 12 thí sinh chia thành hai nhóm để vượt qua thử thách. Nhóm 1 là các thí sinh giữ nhiệm vụ đốt và thả đèn trời có chứa những biểu tượng của câu đố. 

Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 15

Trong quá trình làm việc chung của nhóm một, các thí sinh dần bày tỏ cái tôi. Ca sĩ Lâm Chi Khanh chia sẻ, cô không hài lòng với cách ứng xử của một số thí sinh nhỏ tuổi hơn. Ngược lại, David Phạm thể hiện sự bất đồng với quan điểm của Lâm Chi Khanh. Anh cho rằng khi đã tham gia vào cuộc chơi, phải công bằng và chuyện tuổi tác không còn quan trọng. 

Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 16
Nhóm 2 gồm Hồng Quế, Vĩnh Thuỵ, Huỳnh Anh, Phương Mai, Lily Nguyễn và Harry Lu dùng ống nhòm hoặc sự tinh tường của mắt để đoán những hình ảnh trên chiếc đèn trời. Từ những hình ảnh đó, 6 thí sinh phải tìm ra ký tự phù hợp tương ứng để giải đáp được câu đố. Thử thách này khiến cả nhóm gặp rất nhiều khó khăn khi không thể nhìn và đoán ra hình trên chiếc đèn lồng. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 17
Sau những tranh luận sôi nổi và cố gắng đoán từ khoá, 6 thành viên của nhóm 2 vẫn không hoàn thành được nhiệm vụ và ô chữ chưa được giải đáp. 
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 18
Mật mã hoàn chỉnh gồm 6 chữ: Giữa lòng bàn chân Đức Phật. Tuy nhiên, cả nhóm chỉ giải được hai chữ là "Phật" , "lòng" và nhận được số tiền 4 triệu. Bốn chữ không đoán được tương ứng với số tiền là 8 triệu sẽ được chuyển vào tài khoản của điệp viên .
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 19
Kết thúc trò chơi, các thí sinh trở về ngôi về biệt thự cùng ăn tối. Cả nhóm đang chuyện trò vui vẻ, Huỳnh Anh bất ngờ nhận được cuộc gọi từ điệp viên và lời cảnh báo sẽ nằm trong “tầm ngắm” bị loại. Tương tự, Phương Mai cũng nhận được cuộc gọi đến "kẻ phá hoại" nhưng nội dung cuộc gọi chưa rõ ràng. Tất cả các thí sinh vừa hoang mang vừa nghi ngờ.
Phương Mai, Huỳnh Anh bị nghi là điệp viên sau cuộc gọi lạ 20
Cuối mỗi tập, các thí sinh sẽ lần lượt vào ngôi đền bí mật để đưa ra phán đoán về top 3 thí sinh có khả năng là điệp viên nhất. Sự lựa chọn của họ được giữ bí mật hoàn toàn với điệp viên và các thí sinh khác. Tổng kết cuối cùng từ dự đoán của 12 thí sinh, ba người có khả năng là "kẻ giấu mặt" nhất sau tập một là Phương Mai, David Phạm và Huỳnh Anh. Tập 2 Điệp vụ tuyệt mật sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h, ngày 9/5 trên kênh VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 439
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 436
 
  •   Hôm nay 54,011
  •   Tháng hiện tại 314,073
  •   Tổng lượt truy cập 133,397,821