Vụ côn đồ xông vào nhà bắn người: Kẻ nổ súng ra đầu thú

Thứ ba - 02/06/2015 09:33
Vụ côn đồ xông vào nhà bắn người: Kẻ nổ súng ra đầu thú Vụ côn đồ xông vào nhà bắn người: Kẻ nổ súng ra đầu thú

Dân trí Liên quan đến vụ nhóm côn đồ xông vào nhà dùng súng bắn trọng thương 2 anh em ruột xảy ra tại xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa, kẻ nổ súng đã ra cơ quan công an đầu thú.

Ngày 2/6, thông tin từ Công an thành phố Thanh Hóa cho biếtđơn vị này vừa vận động Lê Quang Hoàn (còn gọi là Hoàn “gấu”) 22 tuổi thườngtrú phường Đông Hương, TP Thanh Hóa ra cơ quan công an đầu thú.

Vụ côn đồ xông vào nhà bắn người: Kẻ nổ súng ra đầu thú 1
Đối tượng Lê Quang Hoàn đã ra đầu thú sau hơn 10 ngày bỏ trốn

Hoàn “gấu” là đối tượng đã sử dụng súng bắn bị thương 2 anhem ruột là Nguyễn Quốc Thái và Nguyễn Quốc Tâm ở thôn Gia Lộc, xã Quảng Thịnh,TP Thanh Hóa vào chiều tối ngày 18/5 vừa qua.

Như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 18h ngày 18/5, mộtnhóm côn đồ đi trên 2 xe ô tô đã dừng trước ngõ nhà ông Nguyễn Huy Tư (cùng địachỉ trên) rồi bất ngờ thả chó xuống cắn anh Nguyễn Quốc Tâm (con trai ông Tư)vừa đi đá bóng về.

Lúc này Tâm đã dùng dao chống lại rồi tri hô, nghe tiếng emkêu cứu, anh Nguyễn Quốc Thái đã chạy ra đánh chó thì bất ngờ bị các đối tượngtrên dùng súng bắn khiến 2 anh em Thái và Tâm bị thương.

Sau vụ truy sát, cả nhóm lên xe ô tô trốn khỏi hiện trường.Anh Thái và anh Tâm được mọi người đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấpcứu, nhưng do vết thương nặng vì bị bắn vào bụng, anh Thái đã được chuyểnra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị.

Nhận được thông tin vụ việc,Công an TP Thanh Hóa đã nhanhchóng vào cuộc và đến ngày 19/5 đã bắt vận động được 3 đối tượng trong ổ nhóm gâyra vụ án trên.

Riêng Hoàn ngay sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương nhưng đượcsự vận động của cơ quan công an và gia đình, đến ngày 31/5, Hoàn đã mang theo một khẩu súng K54 (là tangvật của vụ án) tới Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa để đầu thú.

Nguyễn Thùy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 44,733
  •   Tháng hiện tại 304,795
  •   Tổng lượt truy cập 133,388,543