Vụ côn đồ dùng súng bắn 2 anh em: Kẻ nổ súng ra đầu thú

Thứ ba - 02/06/2015 08:01
Vụ côn đồ dùng súng bắn 2 anh em: Kẻ nổ súng ra đầu thú Vụ côn đồ dùng súng bắn 2 anh em: Kẻ nổ súng ra đầu thú

Lê Quang Hoàn, kẻ nổ súng trong vụ nhóm côn đồ đi 2 xe ô tô thả chó cắn người rồi dùng súng bắn trọng thương 2 anh em ruột ở Thanh Hóa đã tới cơ quan công an đầu thú.

Vụ côn đồ dùng súng bắn 2 anh em: Kẻ nổ súng ra đầu thú 1
Đốitượng Lê Quang Hoàn đã tới cơ quan công an đầu thú sau khi bắn 2 anh em trọngthương rồi bỏ trốn

LêQuang Hoàn tới cơ quan công an đầu thú sau khi nổ súng bắn 2 anh em trọng thươngrồi bỏ trốn - Ảnh: Công an Thanh Hóa

Ngày1-6, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết đơn vị này vừavận động Lê Quang Hoàn (còn gọi là Hoàn “gấu”, SN 1993, ngụ phường Đông Hương,TP Thanh Hóa) tới cơ quan công an đầu thú.

Hoànlà đối tượng đã nổ súng bắn bị thương 2 anh em ruột là Nguyễn Quốc Thái và NguyễnQuốc Tâm (ngụ xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) vào ngày 18-5 vừa qua.

Theođó, chiều ngày 31-5, Hoàn mang theo 1 khẩu súng K54 (là tang vật của vụ án) tớiCơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa để đầu thú, khai nhận hành vi phạmtội của mình.

Trướcđó, như Báo Người Lao Động đã thông tin vào khoảng 18 giờ ngày 18-5, một nhómcôn đồ đi trên 2 xe ô tô đã dừng trước ngõ nhà ông Nguyễn Huy Tư (ngụ thôn GiaLộc, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) rồi bất ngờ thả chó xuống cắn anh Nguyễn QuốcTâm (con trai ông Tư) vừa đi đá bóng về.

Vụ côn đồ dùng súng bắn 2 anh em: Kẻ nổ súng ra đầu thú 2
Hiệntrường nơi xảy ra vụ nổ súng truy sát khiến 2 anh em Thái và Tâm bị bắn

Thấyvậy, Tâm đã dùng dao chống lại rồi tri hô. Đang ở trong nhà nghe tiếng em kêu cứu,anh Nguyễn Quang Thái đã chạy ra đánh chó thì bất ngờ bị các đối tượng trêndùng súng bắn 1 phát vào gót chân anh Tâm và 1 phát vào bụng Thái.

Sauvụ truy sát, cả nhóm lên xe ô tô trốn khỏi hiện trường. Anh Thái và anh Tâm đượcmọi người đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, nhưng do vết thươngquá nặng vì bị bắn vào bụng, anh Thái đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (HàNội) để điều trị.

Saukhi vụ án xảy ra Công an TP Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc và đến ngày 19-5đã bắt, vận động được 3 đối tượng trong ổ nhóm gây ra vụ án trên ra đầu thú.Riêng Hoàn ngay sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương cho đến khi ra đầu thú ngày31-5.

Theo TuấnMinh

Người lao động

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 26
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 6,636
  •   Tháng hiện tại 651,874
  •   Tổng lượt truy cập 131,073,959