Vào tù khi người yêu nhí tự nguyện trao thân

Thứ năm - 23/04/2015 04:33
Vào tù khi người yêu nhí tự nguyện trao thân Vào tù khi người yêu nhí tự nguyện trao thân

Khải cho rằng, giữa mình với bé gái cùng xóm có quan hệ yêu đương nên đã "nếm trái cấm". Theo thanh niên này, mức án 12 năm tù tội Hiếp dâm trẻ em đối với bản thân là cao.

Theo hồ sơ tố tụng, Trần Dương Khải (20 tuổi) ở xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách (Sóc Trăng), có quan hệ tình cảm với bé Lan, ngụ cùng xóm. Ngày 17/8/204, Khải đến nhà cha nuôi nhậu, rồi nhắn tin cho Lan đến chơi.

Vào tù khi người yêu nhí tự nguyện trao thân 1
Khải không được cấp phúc thẩm giảm án. Ảnh: Việt Tường.

Đến tối cùng ngày, hai người vào phòng của cha nuôi làm chuyện "người lớn", sau đó Khải chở người tình nhí về nhà ngủ đến sáng. Gần 7h hôm sau, cha mẹ Lan đi tìm, phát hiện con gái ở nhà Khải.

Nghe bé gái kể lại chuyện đã làm đêm qua, cha mẹ Lan báo công an bắt Khải. Lúc này, còn 2 tháng nữa Lan đủ 13 tuổi, nên Khải phạm tội Hiếp dâm trẻ em, dù bé gái tự nguyên trao thân.

Cuối năm 2014, Khải bị TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên 12 năm tù. Thanh niên này kháng cáo, xin giảm án vì có quan hệ yêu đương với Lan.

Theo HĐXX, lý do kháng cáo của Khải không có cơ sở xem xét. Trưa 22/4, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM, tuyên Khải y án sơ thẩm, 12 năm tù.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 9,891
  •   Tháng hiện tại 797,407
  •   Tổng lượt truy cập 130,381,176