Tử hình người đàn ông giết vợ sắp cưới

Thứ năm - 23/04/2015 04:33
Tử hình người đàn ông giết vợ sắp cưới Tử hình người đàn ông giết vợ sắp cưới

Hung thủ kéo xác người xấu số ra bụi sậy phi tang và lau chùi vết máu sau khi gây án.

Những nết nhăn hằn trên trán khiến người đàn ông mang 2 tội Giết người và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản già hơn nhiều so với tuổi 50 của mình. Nguyễn Văn Rạng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết vợ chưa cưới của mình là Nguyễn Thị Ngọc (40 tuổi, ngụ quận Ô Môn) tại phiên tòa sáng 21/4.

Tử hình người đàn ông giết vợ sắp cưới 1
Bị cáo Nguyễn Văn Rạng tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Minh Anh.

Theo nội dung vụ án, Rạng từng có 3 tiền án và bị phạt 20 năm tù về các tội: Trộm cắp tài sản, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Trốn khỏi nơi giam giữ.

Năm 2009, sau khi được tha tù trở về địa phương sinh sống, Rạng đến phụ giúp công việc cho người chị ruột là chủ cơ sở mua, bán mè ở quận Ô Môn. Những lần lui tới quán nhậu, Rạng quen Ngọc - nhân viên phục vụ tại đây.

Muốn lấy lòng "cô ca sĩ quán nhậu", Rạng hứa hẹn sẽ đem đến cho người phụ nữ này cuộc sống giàu sang. Khoảng thời gian chờ làm đám cưới, Rạng luôn sống tại căn nhà của Ngọc. 

Trong một lần theo người yêu về gia mắt gia đình nhà chồng ở huyện Phong Điền, Ngọc phát hiện Rạng từng phải ở tù. Nhìn căn chòi lá chồng sắp cưới đang tá túc, người phụ nữ chán nản bỏ lên TP HCM và Bình Dương sinh sống.

Để rủ Ngọc quay lại Cần Thơ sinh sống, Rạng hứa sẽ chi 20 triệu đồng để mua xe máy.

Chiều 11/9/2014, khi bị Ngọc cự tuyệt ở lại với mình, Rạng dùng búa chẻ củi sát hại nạn nhân. Gây án xong, hung thủ kéo xác người xấu số ra bụi sậy phi tang và chùi rửa lau vết máu tại hiện trường. Đến 24/9, sau khi mượn xe của người quen, Rạng mang đi cầm cố lấy 2 triệu đồng.

Một tuần sau, thi thể chị Ngọc được người dân phát hiện trong tình trạng đang phân hủy. Chưa đầy 24 giờ sau kể từ khi cảnh sát vào cuộc, Rạng bị bắt khẩn cấp.

Tại phiên tòa, Rạng khai: "Số mè trộm của chị gái bán được 230 triệu thì tôi cho Ngọc nhiều lần, tổng cộng 170 triệu. Còn chiếc xe Ngọc mua là tiền bán vàng cưới mà tôi đã mua tặng".

Bị cáo này nói, để có tiền làm đám cưới ông ta đã trộm mè của chị. Hậu quả, Rạng bị đuổi việc.

"Không có việc làm, trong khi vợ chưa cưới đòi chia tay nên bị cáo uất ức đã ra tay giết người", hung thủ gây án nói.

Sau giờ nghị án, trưa 21/4, HĐXX TAND TP Cần Thơ đã tuyên bị cáo Nguyễn Văn Rạng tử hình về tội Giết người, 2 năm tù tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tổng hình phạt bị cáo 50 tuổi phải chấp hành là tử hình.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 29,723
  •   Tháng hiện tại 741,131
  •   Tổng lượt truy cập 130,324,900