Triệt phá đường dây gái gọi vùng ven

Thứ năm - 13/11/2014 11:57
Triệt phá đường dây gái gọi vùng ven Triệt phá đường dây gái gọi vùng ven

Đường dây này từng tổ chức hoạt động mại dâm quanh Bến xe Miền Đông, do bị công an đưa vào tầm ngắm nên di chuyển về Thủ Đức.

Ngày12-11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự Đinh Thiên Vũ(37 tuổi, quê Bình Phước) để điều tra, xử lý về hành vi môi giới mại dâm. Liênquan đến vụ án này, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (46 tuổi, vợ của Vũ, ngụ quận Bình Thạnh)là nghi can chính trong đường dây gái gọi được tại ngoại, xử lý sau vì đangnuôi con nhỏ.

Trướcđó qua quá trình điều tra và theo dõi, khoảng 15 giờ ngày 6-11, trinh sát củaCông an quận Thủ Đức đã bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn DA ở phường HiệpBình Phước. Tại đây, công an bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vimua bán dâm ở hai phòng của khách sạn này. Tại một phòng khi công an ập vào chỉcó một “chân dài” còn vị khách mua dâm đã tẩu thoát qua đường cửa sổ. Từ khaibáo của những người có liên quan, ngày 8-11, công an đã bắt giữ vợ chồng Hạnh -Vũ và một số đàn em của cặp vợ chồng này trong đường dây tổ chức gái gọi vùngngoại thành.

Triệt phá đường dây gái gọi vùng ven 1

NguyễnThị Mỹ Hạnh và Đinh Thiên Vũ. Ảnh: TK

Bướcđầu tại cơ quan công an, vợ chồng Hạnh - Vũ khai báo trước đây từng tổ chức hoạtđộng mại dâm ở các khách sạn tại khu vực Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh. Tuynhiên, gần đây hoạt động của đường dây mại dâm do Hạnh cầm đầu bị cơ quan côngan địa phương chú ý nên Hạnh - Vũ di chuyển địa bàn hoạt động sang các khách sạnở quận Thủ Đức. Khi khách có nhu cầu, gọi điện thoại “đặt hàng” thì vợ chồng Hạnh- Vũ chở trực tiếp hoặc điều động đàn em dùng xe máy chở “chân dài” đến tậnkhách sạn phục vụ cho khách.

Dướitay vợ chồng Hạnh - Vũ có nhiều “chân dài” tuổi từ 18 đến 25, chủ yếu ở các tỉnh,thành miền Tây, sẵn sàng chiều khách bất kể giờ giấc nào. Theo Hạnh quy định,giá đi khách là 500.000 đồng/lần, trong đó Hạnh thu tiền công môi giới là200.000-300.000 đồng. Thậm chí khi khách gọi đến, vợ chồng Hạnh - Vũ tùy lúcnâng giá, có khi là 800.000 đồng đến 1 triệu đồng/lần. Tuy nhiên, tiền mà “chândài” nhận được chỉ là 200.000-300.000 đồng/lần.

Chiều6-11, có một người khách quen tên T. gọi đện thoại yêu cầu điều cho ba “chândài” đến khách sạn DA phục vụ cho T. và hai người bạn. Hạnh đưa ra giá 2,5 triệuđồng cho ba “chân dài” và nhóm của T. đồng ý. Sau đó vợ chồng Hạnh - Vũ dùng xemáy chở hai cô gái đến điểm hẹn, người còn lại tự đi xe máy đến khách sạn. Khicuộc mua bán với ba vị khách diễn ra thì công an ập vào bắt quả tang.

Theo TUYẾTKHUÊ

Pháp luật TP HồChí Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 31,677
  •   Tháng hiện tại 925,355
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,594