Tóm gọn nhóm đối tượng chuyên cướp đêm

Thứ ba - 03/03/2015 09:23
Tóm gọn nhóm đối tượng chuyên cướp đêm Tóm gọn nhóm đối tượng chuyên cướp đêm

Dân trí 3 đối tượng thường dùng xe máy đuổi theo người đi đường vào ban đêm, lợi dụng những đoạn đường vắng chúng ép xe nạn nhân rồi dùng các loại hung khí như dao, ống tuýp, thanh sắt vót nhọn để uy hiếp cướp ví tiền và điện thoại... với mục đích lấy tiền tiêu xài.

Sáng 3/3, tin từ công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) chobiết, đơn vị vừa truy bắt thành công nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp ban đêmtrên địa bàn huyện Bố Trạch và TP Đồng Hới trong thời gian sau Tết Nguyên đánẤt Mùi (2015).

Các đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Quang Sông (SN 1990),Nguyễn Văn Hải (SN 1997) và Nguyễn Văn Nhân (SN 1995), cả 3 đối tượng đều trútại xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch.

Tóm gọn nhóm đối tượng chuyên cướp đêm 1
Nhóm đối tượng cùng tang vật là chiếc xe máy thường dùng để cướp tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào ban đêm, khi thấy “con mồi”, nhóm đối tượngđã ép xe nạn nhân vào lề đường rồi dùng các loại hung khí như dao, ống tuýp,thanh sắt vót nhọn uy hiếp để cướp ví tiền và điện thoại.

Theo phản ánh của nhiều nạn nhân, bằng các biện phápnghiệp vụ, các điều tra viên của công an huyện Bố Trạch đã tiến hành truy bắtvà tóm gọn nhóm đối tượng khi cả nhóm đang thực hiện một vụ cướp ban đêm ở TPĐồng Hới. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ một chiếc xe máy BKS73F1 – 13.442 cùng 1 thanh sắt xoắn vót nhọn một đầu, dài 65cm.

Với thủ đoạn như trên, từ ngày 22/2 (mồng 2 tết) đến ngày28/2 (mồng 10 tết), nhóm đối tượng này đã thực hiện 6 vụ cướp trên địa bànhuyện Bố Trạch và TP Đồng Hới. Tổng giá trị tiền mặt và tài sản mà Sông, Hải vàNhân đã cướp được từ các nạn nhân lên đến hơn 30 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, mỗi khihành động chúng đều dùng khẩu trang che kín mặt, đồng thời sử dụng bao nilonmàu đen để che biển số xe lại nhằm tránh trường hợp nạn nhân nhớ biển số xetrình báo công an.

Hiện các Công an huyện Quảng Trạch đang hoàn thiện hồ sơvà bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho cơ quan chức năng để xử lý theopháp luật, đồng thời, thông báo cho các nạn nhân trong vụ cướp đến nhận lại mộtsố tài sản bị cướp.

Văn Lịch

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 716
 
  •   Hôm nay 13,800
  •   Tháng hiện tại 331,102
  •   Tổng lượt truy cập 133,414,850