Thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với cựu người mẫu Trang Trần

Thứ hai - 02/03/2015 21:53
Thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với cựu người mẫu Trang Trần Thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với cựu người mẫu Trang Trần

Chiều nay 2-3, CQĐT CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Trần Thị Trang, tức diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần.

NhưBáo ANTĐ thông tin, ngày 27-2, CQĐT CAQ Hoàn Kiếm đã ra quyết định tạm giữ hìnhsự đối với Trần Thị Trang (tức Trang Trần - SN 1985), HKTT tại Xuân Phương, NamTừ Liêm, Hà Nội; hiện trú tại phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ CHí Minh, đểđiều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

Đếnngày 2-3 là hết thời hiệu lệnh tạm giữ hình sự lần thứ nhất; và CQĐT đã quyết địnhthay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Trần Thị Trang, bằng việc cho Trang Trần tạingoại để tiếp tục lập hồ sơ, xử lý.

Độngthái của cơ quan tố tụng căn cứ trên nhiều yếu tố, trong đó có việc Trần ThịTrang và mẹ của cô cựu người mẫu này đã viết Thư xin lỗi, Bản kiểm điểm, gửiCATP, CAQ Hoàn Kiếm và CAP Hàng Buồn, nhận thức rõ hành vi và bày tỏ thái độ,ăn năn về hậu quả hành vi và sai phạm mà Trang Trần gây ra.

Thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với cựu người mẫu Trang Trần 1
Trang Trần viết bản kiểm điểm tại CQĐT

Trướcđó, rạng sáng 27-2, tổ công tác CAP Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm trong quá trìnhlàm nhiệm vụ, phát hiện chiếc xe taxi đi trên phố Đào Duy Từ vi phạm Luật Giaothông, đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Quátrình lực lượng Công an kiểm tra giấy tờ lái xe taxi, Trần Thị Trang, là kháchđi taxi, đã bước xuống xe, có lời lẽ lăng mạ tổ công tác. Không dừng lại ở đó,cô cựu người mẫu, diễn viên này còn có những hành vi phản ứng thiếu văn hóa,thái độ bất hợp tác và chống đối lực lượng chức năng. Lập tức, CAP Hàng Buồm vàCQĐT CAQ Hoàn Kiếm đã tiến hành lập biên bản quả tang người có hành vi phạm tộichống người thi hành công vụ đối với Trần Thị Trang.

Trongbản kiểm điểm tại CQĐT, Trang Trần viết: “Tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượngtrong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình. Tôi thành thật xin lỗingười hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình…”

Theo MH

An ninh Thủ đô

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 654
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 651
 
  •   Hôm nay 9,796
  •   Tháng hiện tại 327,098
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,846