Bắt trưởng Công an xã chơi xóc đĩa tại đình làng

Thứ ba - 03/03/2015 11:27
Bắt trưởng Công an xã chơi xóc đĩa tại đình làng Bắt trưởng Công an xã chơi xóc đĩa tại đình làng

Khi Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) bất ngờ ập vào khu vực đình làng, hơn 10 người đang say sưa sát phạt dưới hình thức chơi xóc đĩa, trong số các von bạc có Trưởng Công an xã, Bí thư chi bộ thôn.

Bắt trưởng Công an xã chơi xóc đĩa tại đình làng 1
Những người chơi xóc đĩa ở xãĐoàn Lập bị lực lượng công an huyện Tiên Lãng bắt quả tang - Ảnh CTV

Theo nguồn tin của Báo NgườiLao Động, chiều 2-3, Công an huyện Tiên Lãng - Công an TP Hải Phòng đã bất ngờ ậpvào khu vực đình thôn Tiên Đôi Ngoại, xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng)bắt giữ hơn 10 người đang sát phạt nhau bằng hình thức chơi xóc đĩa, thu nhiềutriệu đồng ngay trên chiếu bạc.

Đáng chú ý, trong số các con bạcbịbắt quả tang có nhiều người là đảng viên, trong đó có ông Đinh Văn Th., TrưởngCông an xã Đoàn Lập; một công an viên xã Đoàn Lập và ông Anh, Bí thư chi bộthôn Tiên Đôi Ngoại.

Ngau sau khi bắt giữ những ngườiđánh bạc, lực lượng Công an huyện Tiên Lãng đã đưa toàn bộ các đối tượng này vềcơ quan công an để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như Báo Người Lao Độngđã đưa tin, cơ quan chức năng của huyện Tiên Lãng cũng đang tiến xác minh đơnthư của người dân địa phương tố cáo 5 lãnh đạo xã Tiên Cường (huyện Tiên Lãng)tổ chức chơi cờ bạc ăn tiền ngay tại nhiệm sở, trong đó có ông H.Ng.L. (nguyênbí thư Đảng ủy xã Tiên Cường, mới nghỉ hưu từ tháng 1-2015); ông H.V.Ch. (Chủ tịchMTTQ xã Tiên Cường); ông L.V.T. (Trưởng Công an xã); ông L.X.V. (thường vụ Đảngủy, cán bộ tài chính xã); ông Tr.V.K. (cán bộ văn phòng xã).

Kèm theo đơn thư tố giác, UBNDhuyện Tiên Lãng cùng các cơ quan chức năng còn nhận được đĩa hình dài 20 phútquay cảnh các lãnh đạo xã Tiên Cường tổ chức đánh bạc ăn tiền dưới hình thứcchơi ba cây.

TheoTrọng Đức

Người lao động

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 23,491
  •   Tháng hiện tại 621,739
  •   Tổng lượt truy cập 129,219,917