Tiệm vàng ven Sài Gòn bị khoắng sạch trong đêm

Thứ tư - 14/01/2015 13:47
Tiệm vàng ven Sài Gòn bị khoắng sạch trong đêm Tiệm vàng ven Sài Gòn bị khoắng sạch trong đêm

Buổi sáng đến mở cửa, bà chủ tiệm vàng ở Hóc Môn, TP HCM, hốt hoảng khi toàn bộ vàng trưng bày trong các khay đã biến mất, camera bị cắt dây nguồn…

Tiệm vàng ven Sài Gòn bị khoắng sạch trong đêm 1

Tủ trưng bày của tiệm vàng bị dọn sạch. Ảnh: An Nhơn.

5h30 ngày 12/1, bà Lê Thị Nguyệt Minh (54 tuổi) đến tiệm vàng Vĩnh Phát Minh (quốc lộ 22, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn) để chuẩn bị bán như mọi ngày thì phát hiện cửa sắt ngoài mở toang. Tiến vào trong, bà chủ tiệm vàng hoảng hốt khi thấy nữ trang bày trong khay đã biến mất.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện hai tủ trưng bày vàng không có dấu hiệu cạy phá, camera quan sát gắn bên trong đã bị cắt đứt dây nguồn. Số nữ trang trong khay được chủ khai báo mất gồm: 15 lượng vàng 18k, 5 lượng vàng 24k, tổng trị giá gần 500 triệu đồng.

Tiệm vàng của bà Minh nằm ở tầng trệt căn nhà 2 tầng sát quốc lộ, được thuê lại từ gia đình bà Vũ Thị Hợi (68 tuổi) với giá 2,5 triệu đồng mỗi tháng đã 7 năm nay. Gia đình chủ nhà sinh sống ở trên lầu. Hàng ngày, sau khi giao dịch với khách hàng, bà Minh khóa và niêm phong tủ trưng bày vàng rồi về nhà.

Tiệm vàng ven Sài Gòn bị khoắng sạch trong đêm 2

Tiệm vàng Vĩnh Phát Minh nằm sát quốc lộ, xung quanh có nhiều nhà. Ảnh: An Nhơn

Tại căn nhà trên, bà Hợi sống với chồng đã 88 tuổi, cùng hai người con riêng của chồng bị bệnh tâm thần và tai biến. Chủ nhà cho biết, buổi sáng xảy ra sự việc, bà đi lễ nhà thờ và khóa cửa bằng một ổ khóa. Một giờ sau trở về, bà thấy công an đang khám nghiệm hiện trường.

Công an huyện Hóc Môn đang điều tra, làm rõ.

An Nhơn

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 17,680
  •   Tháng hiện tại 111,796
  •   Tổng lượt truy cập 130,533,881