Tạm giữ 63 “anh chị” chuẩn bị đánh nhau theo “hợp đồng”

Thứ tư - 25/03/2015 17:11
Tạm giữ 63 “anh chị” chuẩn bị đánh nhau theo “hợp đồng” Tạm giữ 63 “anh chị” chuẩn bị đánh nhau theo “hợp đồng”

Do được một người nhờ, nhóm "anh chị" từ Cái Bè đến Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) để thanh toán theo "hợp đồng". Chưa kịp gây án, các đối tượng này đã bị công an tóm gọn

Nguồn tin từ Công an tỉnh TiềnGiang ngày 25.3 cho biết, đã tạm giữ 63 đối tượng “anh chị” để điều tra hành vigây rối trật tự công cộng và tàng trữ hung khí trái phép.

Thông tin ban đầu, tại huyệnCai Lậy (Tiền Giang) T. là đàn anh, bị một nhóm đối tượng khác do tên C. cầm đầuđánh. Ngoài ra, giữa T. và C. còn có mâu thuẫn trong việc kinh doanh, nên C. điệnthoại cầu viện nhóm giang hồ từ huyện Cái Bè đến huyện Cai Lậy để giải quyếtmâu thuẫn.

63 đối tượng nhận lệnh của mộtngười khác, thuê 2 xe khách và một xe bốn chỗ ngồi đến huyện Cai Lậy.

Nắm trước tình hình, tổ đặc nhiệmhình sự (PC 45) đã chủ động lên kế hoạch tấn công. Khoảng 22 giờ ngày 24.3,trinh sát tổ đặc nhiệm hình sự đã bám theo đến gần trụ sở công an TX. Cai Lậythì khống chế tài xế dừng xe.

Cùng lúc này, hàng chục cảnhsát mặc cảnh phục của công an TX. Cai Lậy và huyện Cai Lậy cũng xuất hiện, khốngchế toàn bộ 63 đối tượng khi còn ngồi trên xe khách. Riêng xe 4 chỗ ngồi đã tẩuthoát. Khám xét khẩn cấp trên xe, công an thu giữ nhiều hung khí tự chế nhưdao, mã tấu….

Tạm giữ 63 “anh chị” chuẩn bị đánh nhau theo “hợp đồng” 1
Các đối tượng cợm cán bị bắt giữ trước giờ gây án (ảnh Công an Tiền Giang)

Được biết, đây là nhóm “giang hồ”được một người “nhờ” đi từ huyện Cái Bè (Tiền Giang) đến huyện Cai Lậy (TiềnGiang) để thanh toán một nhóm khác nhưng chưa kịp gây án đã bị trinh sát hình sựđặc nhiệm tóm gọn trên đường đi. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tralàm rõ.

TheoNH

Lao động

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 3,046
  •   Tháng hiện tại 430,103
  •   Tổng lượt truy cập 131,764,197