Súng ngắn, lựu đạn trong nhà kẻ buôn ma túy

Thứ tư - 14/01/2015 13:47
Súng ngắn, lựu đạn trong nhà kẻ buôn ma túy Súng ngắn, lựu đạn trong nhà kẻ buôn ma túy

Ập vào nhà của Văn, cảnh sát thu ma túy, 2 khẩu súng cùng lựu đạn, dao kiếm và nhiều vật chứng.

Phòng cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an Nghệ An vừa phá thành công chuyên án 1212V bắt giữ Lê Hồng Văn (45 tuổi) trú tại phường Quán Bàu, thành phố Vinh và Lê Văn Thắng (35 tuổi, trú tại huyện Nghi Lộc).

Tang vật thu giữ là hơn 900 gram ma túy đá, hơn 70 viên ma túy tổng hợp, một khẩu súng Colt,  một súng kíp, một quả lựu đạn, hàng chục viên đạn và 2 thanh kiếm cùng ôtô và các giấy tờ liên quan.

Theo cơ quan điều tra, chuyên án được lập cách đây hơn 3 tháng, nhằm triệt phá đường dây vận chuyển ma túy tổng hợp, heroin từ Lào về Nghệ An. Lê Hồng Văn được xác định là người cầm đầu đường dây này.

Sẩm tối 11/1, khi Lê Hồng Văn đang thực hiện giao dịch ma túy với Lê Văn Thắng thì cảnh sát ập vào bắt tại chỗ và thu giữ hơn 800 gram ma túy đá, một xe ôtô. Khám nhà Văn, cảnh sát thu thêm ma túy, súng, lựu đạn và nhiều tài liệu khác.

Khai với cơ quan điều tra, Văn cho biết nhiều lần đưa ma túy từ Lào về giao dịch ngay tại nhà riêng trước khi tuồn ma túy đi các tỉnh. Văn cho lắp nhiều camera từ ngõ và quanh nhà để cảnh giới.

Cảnh sát cho biết, Văn từng bị bắt hụt vào 11/2014 khi đang giao ma túy tổng hợp cho một người tại thành phố Vinh. Y cũng mang tiền án về mua bán ma túy.

Vụ án đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Hải Bình

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 217
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 216
 
  •   Hôm nay 16,048
  •   Tháng hiện tại 110,164
  •   Tổng lượt truy cập 130,532,249