Phá cửa phòng trụ sở ủy ban trong đêm, trộm hàng trăm triệu đồng

Thứ hai - 30/03/2015 12:59
Phá cửa phòng trụ sở ủy ban trong đêm, trộm hàng trăm triệu đồng Phá cửa phòng trụ sở ủy ban trong đêm, trộm hàng trăm triệu đồng

Dân trí Sáng 30/3, một vị lãnh đạo UBND huyện Tuyên Hoá xác nhận với PV, tối qua, trụ sở UBND huyện này bị kẻ gian phá khoá 9 phòng, lấy gần 100 triệu đồng tiền mặt và nhiều máy tính có giá trị.

Theo đó, sáng nay (30/3) nhiềucán bộ, nhân viên UBND huyện Tuyên Hoá đến cơ quan làm việc đã tá hoả khi pháthiện cửa phòng mình bị bẻ khoá, đồ đạc bị xáo tung. Tiến hành kiểm tra,các cán bộ, nhân viên phát hiện két sắt bị cạy tung, máy tính laptop bị mất...

Phá cửa phòng trụ sở ủy ban trong đêm, trộm hàng trăm triệu đồng 1
(Ảnh minh họa)

Vịlãnh đạo này cho biết, những phòng như kinh tế hạ tầng, kế toán, văn phòng...có phòng bị kẻ gian lấy đi 30 - 40 triệu đồng, phòng ít nhất cũng vài triệuđồng. Ngoài ra, 4 máy tính laptop có giá từ 20 đến 30 triệu đồng cũng bị kẻgian "ẵm" mất. Ước tính tổng thiệt hại ban đầu lên đến trên 100 triệuđồng.

Nhận được thông tintrên, cơ quan Công an huyện Tuyên Hoá đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khaivà bước đầu điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đượcbiết, đầu năm 2015, cũng trên địa bàn huyện Tuyên Hoá đã xẩy ra một vụ đột nhậptrụ sở UBND xã Đồng Hoá lấy đi hơn 100 triệu đồng.

Liên quan đến các vụmất trộm trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, theo một nguồn tin riêng Dân trí có được, trong vài tuần trở lạiđây, tại các địa bàn huyện Quảng Trạch và UBND thị xã Ba Đồn cũng đã xẩy rahàng loạt vụ cạy cửa trụ sở UBND xã rất tinh vi, lấy đi nhiều tài sản có giátrị.

Đặng Tài

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 284
  •   Máy chủ tìm kiếm 63
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 13,674
  •   Tháng hiện tại 233,451
  •   Tổng lượt truy cập 130,655,536