Ông Tây trắng tay sau khi "vui vẻ" với người đẹp

Thứ sáu - 03/07/2015 10:21

Vị khách Tây đã ngủ quên sau khi mây mưa với "người đẹp" 9X. Khi tỉnh giấc, ông phát hiện mình mất nhiều tài sản.

Chiều 25/6, TAND tỉnh Nghệ An tuyên Nguyễn Thị Hà (22 tuổi, tự Hà "lắc", ngụ huyện Diễn Châu, Nghệ An) một năm tù tội Trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan công tố, tối 10/1, ông Mark Beaumont Dutch (53 tuổi, quốc tịch Australia) lưu trú tại khách sạn Thái Bình Dương, thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Ông Mark nhờ người gọi Hà đến phòng nghỉ của mình để massage và ngủ… cho vui. Rạng sáng hôm sau, Hà thức dậy thấy ông Mark đang ngủ, cô ta lục đồ của ông này lấy trộm một điện thoại iPhone 5, iPhone 5S cùng chiếc bật lửa Zippo.

Khi ông Mark ngủ dậy, không thấy Hà và phát hiện bị mất 2 điện thoại với chiếc bật lửa có giá trị, nên bị hại trình báo Công an thị xã Cửa Lò.

Sau khi trộm được iPhone, Hà mang về phòng trọ để cùng bạn trai sử dụng, vào Facebook và xem báo. Đến ngày 18/1, thông qua hệ thống định vị trên hai chiếc điện thoại, công an bắt được Hà, thu giữ tang vật có tổng giá trị trên 21 triệu đồng.

Khám xét phòng trọ của Hà, công an còn thu được bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá. Cô gái khai, đã sử dụng ma túy đá nhiều lần. Bạn trai của Hà không biết cô lấy cắp nhiều tài sản của vị khách Tây, nên anh này không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hà từng bỏ học sớm, rồi lang thang, chơi bời. Năm 2011, cô bị TAND TP Hà Nội tuyên 10 tháng tù vì tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sau đó, do ăn chơi lêu lổng, Hà sinh một đứa con nhưng không lập gia đình. Từ đầu năm 2014, Hà gửi con cho bố mẹ, rồi vào thị xã Cửa Lò để đi làm, kiếm tiền gửi về quê nuôi con.

Tại tòa, Hà khai, do con còn nhỏ, hoàn cảnh lại khó khăn, nên khi thấy người đàn ông nước ngoài ngủ say, bị cáo trộm điện thoại về sử dụng "cho biết iPhone là gì" và lấy bật lửa cho bạn trai.

HĐXX cho rằng, Hà chưa xóa được án tích lại tiếp tục phạm tội, trộm tài sản của du khách nước ngoài, gây mất an ninh trật tự, cần xử phạt nghiêm minh. Tuy nhiên, xét thấy số tài sản bị cáo trộm được đã trả lại cho bị hại, Hà thành khẩn khai báo, biết ăn năn, nên cô được tuyên mức án thấp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 12,569
  •   Tháng hiện tại 72,602
  •   Tổng lượt truy cập 130,494,687