Nghi con bị hiếp dâm, cha đánh gãy chân bạn trai của nữ sinh

Thứ sáu - 03/07/2015 10:40
Nghi con bị hiếp dâm, cha đánh gãy chân bạn trai của nữ sinh Nghi con bị hiếp dâm, cha đánh gãy chân bạn trai của nữ sinh

Nghi ngờ con gái của mình bị bạn trai "hại đời", gia đình ông Trung gọi anh Toàn đến nhà chơi. Người đàn ông này sau đó đã dùng xà beng đánh gãy chân nam thanh niên.

Theo cơ quan công tố, tối 19/4/2014, bà Lê Thị Phương Lan nghe con mình là Kim (nữ sinh lớp 11) bị Trần Minh Toàn (23 tuổi, bạn trai của Kim) hiếp dâm. Trong đêm đó, gia đình bà Lan cho người gọi Toàn đến nhà nói chuyện.

Do Toàn không thừa nhận hành vi hiếp dâm, nên bị Lan và con trai dùng còng số 8 khóa tay lại, rồi cả hai cùng đánh đập bạn trai của con gái. Sau đó, Lê Tấn Trung (cha Kim) về đến nhà, nghe vợ và con nói lại vụ việc nên xông vào đánh nam thanh niên. Khi Công an xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đến hiện trường, Trung vẫn không mở cửa.

Phát hiện anh Toàn bị nguy kịch, công an xã và người dân đã xô đổ cổng nhà Trung, xông vào nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nghi con bị hiếp dâm, cha đánh gãy chân bạn trai của nữ sinh 1
Trung (áo sáng màu) bị bắt sau khi HĐXX tuyên án. 

Người dân xã Suối Cát cho biết, buổi chiều xảy ra vụ việc, họ nghe nhiều tiếng kêu cứu từ nhà Trung. Mọi người chạy đến, nhưng không can thiệp được cho đến khi công an xuất hiện. Anh Toàn được đưa vào bệnh viện khi chân bị gãy, hai tay trầy xước, mặt trước của hai cẳng chân có vết thương chảy máu...

Toàn cho biết, anh quen với Kim trong một lần đi đám cưới. Người nhà của anh, trong đó có mẹ Toàn, biết mối quan hệ của hai người và xem đây như chuyện công khai.

Chiều 19/4/2014, Kim ghé tiệm chụp ảnh của Toàn chơi thì anh trai của nữ sinh xuất hiện và gọi em gái về. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, anh của nữ sinh nhắn tin, kêu Toàn qua nhà gấp.

Tưởng gia đình gọi đến hỏi chuyện hai người quen nhau, nhưng vừa vào nhà thì mẹ của Kim cho rằng Toàn hại đời con gái bà. Thiếu phụ ôm Toàn lại, để con trai dùng khóa số 8 còng tay anh ta.

Sau đó, Toàn bị đánh tới tấp và chỉ biết kêu cứu. Mẹ Toàn chạy đến thì cũng là lúc ông Trung về đến nhà. Ông này xô mẹ Toàn, đóng cửa nhà lại, lôi nạn nhân vào phòng, dùng cây xà beng đánh vào chân.

Do bị còng, Toàn chỉ còn cách nằm ngửa, đưa tay ra đỡ. Kết quả giám định, nạn nhân bị thương tích 20%.

Một tuần trước, TAND tỉnh Đồng Nai xử phúc thẩm vụ án Cố ý gây thương tích đối với các bị cáo trong vụ án này. Ba bị cáo là người trong một gia đình, gồm Lê Tấn Trung (45 tuổi), Lê Thị Phương Lan (43 tuổi, vợ Trung) và Lê Tấn Trí (21 tuổi, con của Trung).

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên Trung 2 năm tù và ra lệnh bắt giam bị cáo này ngay tại tòa. Lan và Trí cùng mức án 18 tháng tù nhưng được hưởng án treo. Ngoài án tù, gia đình Trung còn bị HĐXX buộc bồi thường cho người bị hại trên 100 triệu đồng.

Hơn nửa năm trước, cấp sơ thẩm là TAND huyện Xuân Lộc tuyên Trung 2 năm tù treo. Cho rằng mức án này quá nhẹ, gia đình bị hại đã kháng cáo, yêu cầu cấp phúc thẩm xử Trung tù giam.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 12,906
  •   Tháng hiện tại 72,939
  •   Tổng lượt truy cập 130,495,024