Nữ khách báo bị tháo mặt nhẫn kim cương 2 tỷ trong khách sạn

Thứ tư - 12/11/2014 09:41
Nữ khách báo bị tháo mặt nhẫn kim cương 2 tỷ trong khách sạn Nữ khách báo bị tháo mặt nhẫn kim cương 2 tỷ trong khách sạn

Một phụ nữ cho rằng bị kẻ gian đánh thuốc mê để chiếm đoạt viên kim cương trị giá khoảng 2 tỷ đồng khi nghỉ qua đêm trong khách sạn 4 sao.

Ngày 10/11, Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) cho biết đang điều tra theo trình báo của một phụ nữ về việc bị cạy mất viên kim cương 3 cara, trị giá khoảng 2 tỷ đồng, sau một đêm ngủ trong khách sạn 4 sao trên địa bàn.

Chị này cho biết thuê phòng từ ngày 7/11. Chiều hôm sau, khi ở ngoài về chị bóc chai nước lọc khách sạn cung cấp miễn phí, uống một ít rồi thay đồ đi ngay. Đêm hôm đó về phòng chị uống tiếp chai nước đó trước khi đi ngủ.    

Theo trình báo, sáng hôm sau tỉnh dậy chị rất đau đầu và toàn thân rã rời. Cảm giác đau rát ở tay, chị kiểm tra lại thì thấy ngón tay đeo nhẫn trầy xước, rướm máu. Chiếc nhẫn trên tay chị chỉ còn mỗi phần vỏ, viên kim cương 3 cara mua 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng) đã bị cạy mất.

Chị cho rằng có thể đã bị kẻ gian đánh thuốc mê để ra tay cướp tài sản. Chai nước miễn phí dùng trong khách sạn, chị nghi là nguồn tiếp xúc với thuốc mê.

Cảnh sát đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai một số người.

Quốc Thắng

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: thuốc mê
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 37,644
  •   Tháng hiện tại 73,192
  •   Tổng lượt truy cập 128,671,370