Nghi án một phụ nữ bị bắt cóc tống tiền rồi sát hại

Thứ tư - 12/11/2014 09:42

Thi thể chị Thắm được phát hiện trong rừng với nhiều vết đâm. Trước đó người chồng nhận được tin nhắn đòi 700 triệu đồng để chuộc chị.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đăk Nông đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị Thắm (40 tuổi, trú xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức).

Theo gia đình nạn nhân, vào chiều 10/11, chị Thắm nhận được điện thoại từ một số máy lạ rủ đi mua khoai lang trên địa bàn huyện. Nhưng đến tận 21h tối cùng ngày vẫn không thấy chị Thắm về nhà, gọi điện thì không liên lạc được nên mọi người tổ chức đi tìm.

Cùng thời điểm trên, anh Hoàng Minh Tuấn (43 tuổi, chồng của chị Thắm) nhận được tin nhắn từ một số máy lạ với nội dung đã bắt cóc chị Thắm, và yêu cầu gia đình phải chuẩn bị 700 triệu đồng để chuộc mới thả nạn nhân, nếu không thực hiện theo yêu cầu và báo công an thì sẽ ra tay giết chết chị Thắm.

Nhận được tin nhắn trên, anh Tuấn một mặt đồng ý thực hiện theo yêu cầu, mặt khác bí mật trình báo toàn bộ sự việc cho cơ quan công an nhờ hỗ trợ. Trong khi mọi người đang chờ câu trả lời từ số máy lạ thì vào chiều 11/11, trong khi đi tuần tra, Bộ đội Biên phòng huyện Tuy Đức đã phát hiện xác chị Thắm nằm tại một khu rừng thuộc xã Quảng Trực.

Tại hiện trường, xác nạn nhân nằm cùng với chiếc xe máy, trên người có nhiều vết đâm.

Kh. Uyên

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: quảng trực
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 19,540
  •   Tháng hiện tại 55,088
  •   Tổng lượt truy cập 128,653,266