Người vợ giết chồng bằng nhiều nhát dao được giảm án

Thứ sáu - 07/11/2014 02:17
Người vợ giết chồng bằng nhiều nhát dao được giảm án Người vợ giết chồng bằng nhiều nhát dao được giảm án

Tòa phúc thẩm nhận định bị cáo giết người trong tình trạng bị kích động mạnh, lỗi phần lớn do bị hại gây ra nên quyết định giảm án cho người phụ nữ này.

Sau hơn 3 tháng diễn ra phiên xử sơ thẩm và TAND tỉnh Nghệ An tuyên phạt 4 năm tù tội Giết người, TAND Tối cao đưa Trương Thị Bài (54 tuổi, ở huyện Nghĩa Đàn) ra xét xử phúc thẩm, sáng 29/10.

Theo cáo trạng, ngày 21/1, do bị chồng là ông Đặng Công Toàn (53 tuổi) đuổi đánh, bà Bài đã vớ dao chém liên tiếp khiến người từng kề vai ấp má với mình tử vong.

Người vợ giết chồng bằng nhiều nhát dao được giảm án 1
Bị cáo Trương Thị Bài được giảm án từ 4 năm xuống 3 năm tù giam.

Cho rằng bản án trên là quá nhẹ, đại diện VKSND tỉnh Nghệ An đã có đơn kháng nghị. Trong khi đó, các con của bị hại có đơn xin giảm án cho bị cáo.

Từ phần trình bày của các bên liên quan, chủ tọa phiên tòa nhận định bị cáo có hành vi giết người lỗi lớn là do bị hại. Kết quả điều tra cũng cho thấy ông Toàn nhiều lần uống rượu say xỉn về đánh đập, đuổi vợ, con ra khỏi nhà. Những người hàng xóm và các con bị hại xác nhận điều đó là sự thật.

Người vợ giết chồng bằng nhiều nhát dao được giảm án 2
Giây phút bị cáo được nói chuyện với các con của mình. Dù được giảm án nhưng con bà Bài vẫn khóc vì thương mẹ mình.

Tòa nhận định bị cáo Bài giết người là do bị kích động nên chuyển tội danh từ Giết người sang Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh. Tòa chấp nhận đơn xin giảm án của các con bị hại, bác đơn kháng nghị của VKSND tỉnh Nghệ An.

HĐXX tuyên giảm án từ 4 năm xuống 3 năm với bị cáo Trương Thị Bài.

Nghe tòa tuyên án, người thân gồm em trai, chị của bị hại đã có những hành động gây rối, văng tục tại tòa. Họ cho rằng tòa xử không công bằng và không ngừng mắc nhiếc hai người con gái của bị cáo có mặt tại tòa. Trước đó, họ đã làm đơn kháng cáo đề nghị tăng hình phạt với hung thủ giết ông Đặng Công Toàn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: danh từ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 17,465
  •   Tháng hiện tại 159,203
  •   Tổng lượt truy cập 128,757,381