Cả trăm cảnh sát truy tìm kẻ lột trần cô giáo bên lề đường

Thứ sáu - 07/11/2014 02:14
Cả trăm cảnh sát truy tìm kẻ lột trần cô giáo bên lề đường Cả trăm cảnh sát truy tìm kẻ lột trần cô giáo bên lề đường

Thấy thiếu phụ van xin, yêu râu xanh tuổi đôi mươi quát: "nếu làm cho tao sướng thì sẽ tha". Trước khi tẩu thoát gã trai còn kịp vơ vét tiền, điện thoại của nạn nhân.

Vụ cưỡng bức chấn động dư luận

Vụ án xảy ra vào tối ngày 18/5, trên tuyến đường nối Vị Thanh – TP. Vị Thanh, đoạn thuộc ấp 13, xã Vị Trung, huyện Vị Thủy. Nạn nhân được xác định là một giáo viên (33 tuổi), đã có chồng và 2 con. 

Miêu tả về nghi can gây án, nạn nhân cho biết nam thanh niên khoảng trên 20 tuổi, nói giọng miền Nam, mặc quần lửng, áo thun tay ngắn, đầu đội nón bảo hiểm, người nồng nặc mùi rượu. 

Cả trăm cảnh sát truy tìm kẻ lột trần cô giáo bên lề đường 1

Thiếu phụ sau đó được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Kết quả cho thấy nạn nhân đã có dấu hiệu vừa bị xâm hại tình dục, trên thân thể có nhiều vết thương phần mềm. Theo kết luận giám định, tỷ lệ tổn hại đến sức khỏe là 2%. 

Nạn nhân cho biết, sau khi bị đạp ngã xe, văng xuống mương gã trai ập lại, sợ bị nguy hiểm đến tính mạng, chị van xin: “Anh đừng giết tôi, tôi còn phải nuôi 2 con nhỏ".

Nghe vậy, gã trai nói: “Nếu làm cho tao sướng thì sẽ tha”. Do sợ bị giết chết nên nạn nhân phải miễn cưỡng đồng ý, bò lên lề đường. Dù ở ngay bên đường, kẻ lạ vẫn táo tợn cởi hết quần áo. Hắn còn bắt nạn nhân phải làm những hành động mang tính chất bệnh hoạn, sau đó mới cưỡng bức nạn nhân ngay bên lề đường cho đến khi thỏa mãn dục vọng. 

Thực hiện hành vi đồi bại xong, thủ phạm thấy nạn nhân vẫn ngồi ôm cọc tiêu ven đường khóc. Hung thủ không chịu rời khỏi hiện trường mà tiếp tục đi qua đi lại. 

Lo sợ có thể bị giết, nữ giáo viên tiếp tục năn nỉ xin tha mạng. Thấy thủ phạm vẫn chưa chịu đi cô nói: “Có tiền và điện thoại trong túi, cần gì thì cứ lấy đi”. Lúc này, kẻ lạ lục trong túi quần của chị lấy chiếc điện thoại hiệu Samsung hơn 500.000 đồng rồi lên xe tẩu thoát.

Nghi phạm lấm lét không dám nhìn vào mắt bị hại

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, cảnh sát lập chuyên án truy xét do đích thân Giám đốc Công an tỉnh là Trưởng ban. Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ được huy động, Ban chuyên án còn nhận được sự trợ giúp của 2 cán bộ thuộc Bộ Công an (khu vực phía Nam) xuống hỗ trợ.

Hơn 100 nghi can cộm cán hoặc có biểu hiện khả nghi trên địa bàn các xã Vị Đông, Vị Thủy, Vị Thanh và Vị Bình đã được cảnh sát triệu tập. 

Qua 2 ngày xác minh, cảnh sát phát hiện Nguyễn Văn Khởi (23 tuổi, xã Vị Thanh) có nhiều biểu hiện nghi vấn về thời gian và tài sản. Mặt khác khi được mời đến trụ sở làm việc, lúc đi ngang qua mặt người bị hại thì Khởi tỏ ra bối rối và lúng túng, mắt lấm lét.

Với những chứng cứ thu thập được, Khởi phải thừa nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai của Khởi, chiều tối 18/5, Khởi đi nhậu về đến khu vực cầu Mười Ba Ngàn (trên tuyến đường nối Vị Thanh – Cần Thơ) phát hiện nạn nhân đang điều khiển xe đi một mình nên nảy sinh ý định đồi bại. 

Do khu vực này còn có nhà dân và trên đường còn có xe chạy qua lại nên Khởi không dám thực hiện ngay. Gã trai tiếp tục điều khiển xe chạy theo phía sau với ý định chờ đến đoạn đường vắng vẻ sẽ thực hiện. 

Khi đi đến đoạn đường gần cầu Gốc Mít (ấp 13) thấy đường vắng, xung quanh lại không có nhà dân, Khởi đã tăng ga vượt lên áp sát rồi đạp vào phía sau chiếc xe nạn nhân làm cô giáo mất thăng bằng, ngã xuống lề đường. Đi thêm một đoạn, hung thủ quay xe lại tiếp cận. 

Thấy nạn nhân hỏi: “Sao đụng tôi té ngã lại bỏ chạy?”. Khởi liền hỏi “Có sao không?”. Khi thiếu phụ nhờ Khởi dựng xe dậy, trong lúc đỡ xe lên, Khởi dùng tay quặp cổ, đánh vào khu vực sườn, đè nạn nhân xuống mương nước bên lề đường. Cô giáo ra sức chống cự và vùng vẫy nhưng không thoát khỏi sự khống chế của “yêu râu xanh”. 

Sáng hôm sau, Khởi mang chiếc điện thoại vừa cướp được ra sử dụng nhưng không mở được bàn phím do nạn nhân có cài mật khẩu nên "yêu râu xanh" mang đến tiệm nhờ người chạy lại chương trình.

Vào giữa tháng 9, TAND huyện Vị Thủy (Hậu Giang) đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Sau khi xem xét tính chất, mức độ hành vi phạm tội và nhân thân của bị cáo, Tòa đã tuyên phạt Nguyễn Văn Khởi 5 năm tù về tội Hiếp dâm và 5 năm tù về tội Cướp tài sản, tổng hợp hình phạt chung là 10 năm tù.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lấm lét, vị đông
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 12,213
  •   Tháng hiện tại 153,951
  •   Tổng lượt truy cập 128,752,129