Mẹ bị đâm chết vì ngăn không cho người khác đánh con mình

Thứ năm - 04/06/2015 17:57
Mẹ bị đâm chết vì ngăn không cho người khác đánh con mình Mẹ bị đâm chết vì ngăn không cho người khác đánh con mình

Dân trí Thấy con trai của mình bị bạn cầm dao tấn công, bà Ngọc lao ra can ngăn, che chắn cho con thì bị mũi dao lạnh lùng tước đi mạng sống.

Ngày 4/6, TAND TPHCM mởphiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Nhân (SN 1990, ngụquận 11) 20 năm tù về tội “giết người”.

Liên quan đến vụ án còncó Nguyễn Lê Văn Điệp (SN 1995, ngụ quận 11) cũng bị tòa án tuyên phạt 1 năm 28ngày tù về tội “Che giấu tội phạm”.

Mẹ bị đâm chết vì ngăn không cho người khác đánh con mình 1
Hai bị cáo trước vành móng ngựa

Theo bản cáo trạng,Nhân và Trần Vỹ Nam có mâu thuẫn với nhau từ việc cư xử thiếu thiện cảm. Khoảng21h30 ngày 6/5/2014, Nhân có ý định đánh Nam nên mang theo con dao xếp bỏ trongtúi quần. Trên đường đi, Nam gặp Điệp nên nhờ anh này chở đi tìm Nam.

Khi đến trước số cănnhà 287 Tân Phước, phường 6, quận 11, thấy Nam cùng với một số thanh niên đangđá banh thì Điệp dừng xe máy lại. Nhân đi đến chỗ Nam rồi dùng tay tát mạnh vàomặt anh này.

Bị đánh bất ngờ, Namcùng bạn bè đánh lại Nhân. Trong lúc hỗn chiến, Nhân liền rút con dao đã thủ sẵntrong người đâm hai nhát vào ngực và tay Nam. Thấy con bị đâm, bà Trần Ngân Ngọc(mẹ Nam) liền vào can ngăn thì bị Nhân đâm một nhát trúng ngực.

Sau đó, Nhân tiếp tục tấncông và đâm nhiều nhát vào người của những ai đến can thiệp. Sau khi gây án,Nhân leo lên xe Điệp rồi cả hai bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhiều người dân đưa bàNgọc, Nam và một số người bị thương vào bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quánặng, bà Ngọc tử vong ngay sau đó, còn Nam được cấp cứu kịp thời nên may mắnthoát chết và để lại thương tật 26%.

Biết mình gây ra họa lớn,tối ngày hôm sau, Điệp và Nhân đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộhành vi của mình.

QuếSơn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 14,560
  •   Tháng hiện tại 138,323
  •   Tổng lượt truy cập 130,560,408