Mang lít dầu hoả đến đốt nhà người tình

Thứ ba - 20/01/2015 15:51
Mang lít dầu hoả đến đốt nhà người tình Mang lít dầu hoả đến đốt nhà người tình

Phát hiện Tiến có vợ con ở quê nhưng vẫn quan hệ tình cảm với mình, chị Phượng đòi chia tay thì bị gã trai phóng hỏa đốt nhà.

Ngày 20/1, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Võ Minh Tiến (35 tuổi, ngụ Hậu Giang) 10 năm tù về tội Giết người.

Theo nội dung vụ án, Tiến là tài xế của một xưởng in trên đường Huỳnh Thiện Lộc (quận Tân Phú, TP.HCM). Trong thời gian làm việc tại đây, thanh niên này quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Phượng (chủ một tiệm may trên đường Huỳnh Thiện Lộc).

Mang lít dầu hoả đến đốt nhà người tình 1
Hung thủ tại tòa sơ thẩm.

Đến tháng 12/2013, biết Tiến đã có vợ con ở quê nên chị Phượng đòi chia tay. Tiến không đồng ý và đe dọa nếu không tiếp tục yêu sẽ giết chết và đốt nhà.

Tối 13/3/2014, thanh niên này đi ngang qua tiệm may của người yêu thấy chị này đang nói chuyện với người đàn ông lạ. Gã bực tức quay gặp Phượng nói chuyện nhưng lúc này người phụ nữ đã đóng cửa đi ra ngoài. Tiến vào quán cơm cạnh nhà Phượng ngồi chờ.

Đến 23h cùng ngày, Phượng được người đàn ông chở về, Tiến đi theo. Chị Phượng la lên liền bị gã tát vào mặt và kéo vào trong nhà. Lúc này hàng xóm chị Phượng phát hiện sự việc đã chạy đến can ngăn, Tiến hậm hực bỏ về xưởng in.

Sau đó, Tiến nhiều lần gọi điện cho Phượng nhưng chị này không nghe máy mà đưa điện thoại cho người quen tên Chóp (không rõ lai lịch) trả lời. Chóp hăm dọa chém Tiến rồi tắt máy.

Tức giận, Tiến lấy rượu ra uống rồi nảy sinh ý định đốt nhà, giết người tình. Khoảng 3h hôm sau, Tiến lấy ổ khóa, miếng vải cùng hơn 1 lít dầu hỏa đổ vào xô nhựa mang đến nhà Phượng.

Gã trai lấy ổ khóa khóa cửa ngoài tiệm may, nhét tấm vải vào khe cửa, tưới dầu lên trên rồi châm lửa. Thấy lửa cháy bùng lên, hung thủ vứt xô và chạy xe về lại xưởng in.

Phát hiện lửa cháy lan vào trong nhà, chị Phượng mở cửa chạy ra ngoài nhưng không được do Tiến đã khóa ngoài. Chị này mở cửa sổ bên hông nhà truy hô, đồng thời lấy nước trong nhà vệ sinh dập lửa.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh đã chạy đến dập tắt đám cháy, kéo tấm vải tẩm dầu ra ngoài và gọi công an phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú đến phá cửa giải cứu nạn nhân.

Sáng cùng ngày, Tiến đến công an phường Hòa Thạnh đầu thú.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 9,157
  •   Tháng hiện tại 653,139
  •   Tổng lượt truy cập 130,236,908