Làm rõ việc nữ sinh trốn thoát sau nhiều ngày mất tích bí ẩn

Thứ tư - 11/03/2015 12:15
Làm rõ việc nữ sinh trốn thoát sau nhiều ngày mất tích bí ẩn Làm rõ việc nữ sinh trốn thoát sau nhiều ngày mất tích bí ẩn

Dân trí Ngày 10/3, thông tin từ công an huyện Mang Thít (Vĩnh Long) cho biết đang điều tra, làm rõ lời khai của nữ sinh T.H.N (13 tuổi, học lớp 7 tại thị trấn Cái Nhum, Mang Thít) sau nhiều ngày mất tích bí ẩn.

Nữ sinh tên N. kể lại, N. có tham gia mạng xã hội facebook được bốn năm,bắt đầu tham gia hội nhóm “những người sống ảo” chừng khoảng 3 tháng nay. Chơifacebook thì đăng nhập bằng số điện thoại cá nhân, số điện thoại này cũng đượchiển thị công khai trên trang mạng. Từ thông tin số điện cá nhân nên cách đây 1tháng, có một người phụ nữ lạ thường xuyên liên lạc bằng điện thoại với N. rồinhờ người lạ khác đến cho cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng, cho như vậy được 3lần.

N. kể lại: “Đến ngày 03/03, con đang đi học bình thường thì người phụnữ lạ điện thoại hướng dẫn con đón xe ôm đi lòng vòng rồi đưa lên bến xe kháchVĩnh Long rồi kêu con đón xe đi Sài Gòn, đến bến xe miền Tây sẽ có người rước.Đến nơi, thì một người đàn ông đi chiếc ô tô màu đen đến đón con, người đàn ôngnày còn nói “bố mẹ mày chết hết rồi, mày đi theo tao”.

Con không chịu đi, đòi về thì bị ông ấy túm cổ kéo lên xe chở đến mộtngôi nhà toàn là phụ nữ, đủ mọi lứa tuổi. Hàng ngày con không được cho ăn, họbắt con phải uống hết 1 nắm thuốc màu trắng, uống vào nôn ra thì họ lại ép conuống tiếp, con sợ quá nên con khóc và bị trấn lột 2 chiếc nhẫn vàng. Lợi dụnglúc đi vệ sinh, con trốn thoát chạy qua được 3 – 4 ngã tư thì gặp chị Trang đitheo hướng ngược lại và con nhờ chị Trang đưa về Vĩnh Long”.

Làm rõ việc nữ sinh trốn thoát sau nhiều ngày mất tích bí ẩn 1

Nữ sinh N. kể lại sự việc bị mất tích

Sau nhiều ngày tìm kiếm, chiều 6/3, cơ quan công an phát hiện N. tại TPVĩnh Long cùng một người phụ nữ nên đưa về trụ sở làm việc. N. được đưa về giađình sau nhiều ngày mất tích bí ẩn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

                                                        Minh Giang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 11,174
  •   Tháng hiện tại 615,706
  •   Tổng lượt truy cập 131,037,791