Làm "chuyện người lớn" với bé gái hàng xóm, lĩnh 18 năm tù

Thứ sáu - 12/06/2015 14:12
Làm "chuyện người lớn" với bé gái hàng xóm, lĩnh 18 năm tù Làm "chuyện người lớn" với bé gái hàng xóm, lĩnh 18 năm tù

Khi Tùng đang tìm cách thực hiện hành vi đồi bại với bé gái hàng xóm thì vợ đi về bắt gặp nên ngăn chặn kịp thời. Biết sự việc, gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo lên công an.

Ngày 11/6, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Vi Thanh Tùng (40 tuổi, ở xã Yên Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An) về tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu Lương Thị Mai (9 tuổi), hàng xóm của gia đình Tùng. 

Trước đó hai tuần, tòa đã đưa bị cáo ra xét xử nhưng do có nhiều tình tiết phức tạp, cần thêm thời gian xác minh nên quyết định hoãn.

Theo cáo trạng, trưa 7/12/2014, Tùng đến nhà hàng xóm là anh Lương Công Đức uống rượu mừng tân gia. Mọi người đang say sưa chúc mừng gia chủ thì rượu hết, anh Đức gọi con gái là cháu Mai đi lấy thêm.

Lúc này, Tùng lấy cớ mình đã uống nhiều nên xin phép về trước để nghỉ, chạy ra xin đi nhờ xe cháu Mai để về.

Khi người đàn ông 40 tuổi này chở cháu bé đến cổng nhà mình thì dụ dỗ vào sân chặt mía cho ăn. Thấy đứa trẻ lưỡng lự, anh ta bế chạy thẳng vào nhà rồi đặt ra giữa nền nhà nhằm giở đồi bại. 

Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện thì chị Hằng (vợ Tùng) đi làm về phát hiện sự việc nên ngăn chặn kịp thời.

Làm "chuyện người lớn" với bé gái hàng xóm, lĩnh 18 năm tù 1
Vi Thanh Tùng được lực lượng dẫn giải ra xe. Ảnh: Phạm Hòa.

Nửa tháng sau, chị Hằng kể lại sự việc cho bố mẹ cháu Mai nghe. Quá uất ức, gia đình anh Đức đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của Tùng lên cơ quan chức năng. Nghi can bị bắt giam sau đó.

Trong quá trình điều tra, công an lại nhận được đơn tố cáo của con gái Tùng là cháu Loan (12 tuổi) bị bố giở trò đồi bại. Tuy nhiên, tại tòa, nạn nhân và chị Hằng (đại diện hợp pháp cho cháu bé) cho rằng không viết đơn tố cáo mà do “công an bảo cháu viết”.

Vi Thanh Tùng cũng chỉ thừa nhận hành vi hiếp dâm đối với cháu Mai, không thừa nhận hành vi đối với con gái ruột của mình. Chị Hằng cho rằng, chồng mình không làm bậy với con gái. 

Sau khi xem xét các chứng cứ, chủ tọa phiên tòa thấy không đủ cơ sở để xử Tùng về tội Hiếp dâm con ruột nên hủy bỏ.

Kết thúc phiên xử, TAND tỉnh Nghệ An tuyên phạt Vi Thanh Tùng 18 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, buộc bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng.

Khi lực lượng dẫn giải bị cáo ra xe để đưa về trại, chị Hằng bế đứa con hơn một tuổi cùng con gái chạy theo khóc nức nở. Chị động viên chồng cố gắng cải tạo để về với vợ con.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 14,052
  •   Tháng hiện tại 137,815
  •   Tổng lượt truy cập 130,559,900