Thanh niên làm "chuyện vợ chồng" với 2 nữ sinh

Thứ sáu - 12/06/2015 13:43

Cho rằng Trực không còn tình tiết tăng nặng, HĐXX phúc thẩm đã bác kháng cáo của gia đình nạn nhân về việc yêu cầu tăng án đối với gã trai "hại đời" 2 nữ sinh lớp 8.

Ngày 11/6, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên y án Phạm Hữu Trực (23 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) 4 năm 6 tháng tù vì tội Giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ tố tụng, Trúc và Mai (cùng là nữ sinh lớp 8) chơi thân với nhau và quen biết Trực. Rạng sáng 13/10/2014, Trúc bỏ nhà đến phòng trọ của anh này chơi và 2 người đã làm chuyện "vợ chồng".

Bốn ngày sau, Mai cũng bỏ nhà đi và được Trực đưa về phòng trọ. Tại đây, hai người đã "quan hệ" với nhau 3 lần.

Con đi chơi không về, cha mẹ Mai và Trúc tổ chức tìm kiếm. Khi thấy con gái đi cùng Trực trong Hồ Nước Ngọt, người thân của 2 thiếu nữ nhờ công an mời cả 3 về trụ sở làm việc.

Khai với công an, Trực thừa nhận quan hệ nhiều lần với Mai và Trúc. Hai thiếu nữ cho biết, không bị thanh niên này ép buộc, mà tự nguyện trao thân vì có cảm tình với nhau.

Hai tháng trước, TAND TP Sóc Trăng tuyên Trực 4 năm 6 tháng tù và bồi thường cho gia đình 2 bị hại 18 triệu đồng. Đại diện hợp pháp của các nữ sinh kháng cáo, yêu cầu cấp phúc thẩm xử gã trai mức án cao hơn.

"Bị cáo không còn tình tiết tăng nặng nào và thành khẩn khai báo. Vì vậy, HĐXX giữ y án sơ thẩm là phù hợp", chủ tọa nhận xét.

* Tên nữ sinh đã thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 17,035
  •   Tháng hiện tại 236,812
  •   Tổng lượt truy cập 130,658,897