Kẻ quăng thi thể người phụ nữ trong nghĩa địa lĩnh án cao nhất

Thứ năm - 16/04/2015 21:40
Kẻ quăng thi thể người phụ nữ trong nghĩa địa lĩnh án cao nhất Kẻ quăng thi thể người phụ nữ trong nghĩa địa lĩnh án cao nhất

Trong thời gian chờ thi hành án tử hình, Phóng thú nhận cùng đồng bọn hãm hại, cướp tài sản, rồi quăng xác người phụ nữ xuống huyệt mộ tại Bình Dương.

Ngày 16/4, TAND tỉnh Bình Dương phạt Lò Văn Phóng (23 tuổi, ngụ huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) tổng cộng 18 năm tù về các tội Giết người, Hiếp dâm và Cướp tài sản. Đây là mức án cao nhất dành cho bị cáo chưa thành niên phạm tội do khi gây án Phóng chỉ 16 tuổi.

Tổng hợp với mức án tử hình do TAND huyện Sơn La tuyên trước đó, Phóng phải nhận hình phạt chung là tử hình.

Kẻ quăng thi thể người phụ nữ trong nghĩa địa lĩnh án cao nhất 1

Phóng đang chờ nghe tòa tuyên án. Ảnh: Nguyệt Triều

Theo cáo trạng, năm 2008, Phóng bỏ nhà đến bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) và làm quen với một người tên Hiệp. Sau đó, cả hai chạy xe máy vào TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để tìm việc nhưng không ai nhận nên bàn chuyện đi cướp.

Tối 13/12/2008, Phóng và Hiệp lang thang tại khu vực xã Tân Bình, huyện Tân Uyên (Bình Dương) để tìm “con mồi”. Khi phát hiện chị Minh (39 tuổi) đạp xe đi cạo mủ cao su ngang qua khu vực, Phóng đạp chị này xuống đường, chèn tay vào cổ cho đến khi bất động. Cả hai sau đó thực hiện hành vi thú tính với nạn nhân, cướp đôi bông tai.

Tin là người chết có thể lưu hình ảnh hung thủ, Phóng móc hai mắt của chị Minh rồi cùng Hiệp vứt xác xuống một huyệt mộ đã bốc.

Sau khi gây án, hai sát nhân trở ra Bắc. Phóng về quê tại Sơn La và tiếp tục gây ra hoạt loạt trọng án như: Giết người, trộm, cướp, lừa đảo… Ngày 30/5/2012, anh ta bị TAND tỉnh Sơn La tuyên án tử hình.

Trong thời gian chờ thi hành án, tháng 12/2012, Phóng thú nhận tội ác đã gây ra tại Bình Dương. Công an vẫn chưa bắt được Hiệp.

Nguyệt Triều

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 11,506
  •   Tháng hiện tại 135,269
  •   Tổng lượt truy cập 130,557,354