Kề mã tấu vào cổ vợ chồng chủ quán nhậu để cướp 3,2 triệu đồng

Thứ năm - 05/02/2015 08:30
Kề mã tấu vào cổ vợ chồng chủ quán nhậu để cướp 3,2 triệu đồng Kề mã tấu vào cổ vợ chồng chủ quán nhậu để cướp 3,2 triệu đồng

Dân trí Cho rằng chủ quán nhậu Út Bụi có liên quan đến vụ ẩu đả giữa Long và một nhóm thanh niên trong quán, Long kéo thêm 3 đối tượng khác đến quán này uy hiếp bắt chủ quán phải bồi thường.

Ngày 4/2, công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, đang tạm giữ4 đối tượng để điều tra vụ khống chế vợ chồng chủ quán nhậu Út Bụi (ở đườngNguyễn Văn Linh, ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) cướp tài sản.

Kề mã tấu vào cổ vợ chồng chủ quán nhậu để cướp 3,2 triệu đồng 1
Các đối tượng tại cơ quan công an

4 đối tượng bị tạm giữ gồm: Từ Thạnh Long (tựTý “cua”, 32 tuổi, ngụ quận 11, có 1 tiền án về tội tiêu thụ tài sản do ngườikhác phạm tội mà có), Nguyễn Trọng Nghĩa, Trần Minh Hoàng (đều 32 tuổi, cùng ngụquận 6) và Đại Quang Thành (tự Tý “rùa”, 29 tuổi, ngụ quận 8).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 tối 2/2, có 4 thanh niên đitrên 2 xe gắn máy ập đến trước quán nhậu Út Bụi, 2 đối tượng trong nhóm xôngvào cầm mã tấu đe dọa nhân viên yêu cầu đưa 15 triệu đồng. Đúng lúc này, vợchồng chủ quán đi công việc vừa về tới thì bị các đối tượng khống chế.

Một đối tượng trong nhóm đã dùng mã tấu kề vào cổ, đe dọa nữ chủquán phải mở két sắt đưa tiền. Quá hoảng sợ, bà này đã đưa 3,2 triệu đồng chocác đối tượng. Sau khi gây án, nhóm thanh niên lên xe tẩu thoát.

Nhận được thông tin, công an huyện Bình Chánh có mặt để làm rõ. Quađiều tra sơ bộ và lấy lời khai của những người tại quán nhậu, công an nắm đượcthông tin về biển số xe mà các đối tượng sử dụng để gây án. Đồng thời một nhânchứng thông tin đã từng thấy các đối tượng trên đến quán Út Bụi để nhậu.

Kề mã tấu vào cổ vợ chồng chủ quán nhậu để cướp 3,2 triệu đồng 2
Hung khí của băng nhóm mà công an thu giữ

Từ các thông tin nhân chứng cung cấp cộng với các biện phápnghiệp vụ, công an đã xác định được biển số chiếc xe gắn máy tham gia gây án làdo Hoàng đứng tên nên mời nghi can này về làm việc. Từ lời khai của Hoàng, côngan đã bắt giữ 3 đối tượng còn lại.

Tại cơ quan công an ,các đối tượng khai nhận, cách đây 3 thángnhóm của Long có đến quán Út Bụi nhậu. Trong lúc nhậu, nhóm của Long có xảy ra mâuthuẫn, ẩu đả với khách khiến Long bị thương tích phải nhập viện điều trị. Donghĩ là vợ chồng chủ quán có tham gia hành hung nên đêm 2/2 Long rủ Nghĩa,Hoàng đến quán uy hiếp đòi tiền bồi thường.

Đình Thảo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 25,260
  •   Tháng hiện tại 85,293
  •   Tổng lượt truy cập 130,507,378