Bột ngọt phế phẩm ố vàng, vón cục, nghi bán cả vào trường mầm non

Thứ năm - 05/02/2015 14:03
Bột ngọt phế phẩm ố vàng, vón cục, nghi bán cả vào trường mầm non Bột ngọt phế phẩm ố vàng, vón cục, nghi bán cả vào trường mầm non

Một cơ sở kinh doanh ở phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM, trong lúc nhập hàng hóa, chuẩn bị “tung” hàng tấn bột ngọt chuẩn bị đưa đi tiêu thụ, thì bị Cục Cảnh sát Môi trường, Bộ Công an, phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường quận Thủ Đức bất ngờ kiểm tra phát hiện.

Theo đó, sau một thời gian theodõi đến sáng ngày 3/2, các trinh sát phát hiện cơ sở kinh doanh của bà Lê Thị LệH, ở địa chỉ 662, Tô Ngọc Vân, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, đang nhập một lượnghàng với trên 3 tấn bột ngột A-One phế phẩm từ Công ty TNHH Sài Gòn V.W về cơ sởnày.

Bột ngọt phế phẩm ố vàng, vón cục, nghi bán cả vào trường mầm non 1

Hàng chục tấn bột ngọt phế phẩmbị phát hiện thu giữ

Thời điểm trên, chiếc xe tảimang BKS 54S -7849 do tài xế Nguyễn Minh C điều khiển, chở đầy hàng đậu trướccơ sở kinh doanh của bà H để nhập kho, thì bị các trinh sáp ập vào kiểm tra khohàng hóa của cơ sở này. Tại đây, lực lượng kiểm tra còn phát hiện có số lượng lớnmì ăn liền chay và bột ngọt phế phẩm. Đáng chú ý là số bột ngọt bị phát hiện bịố vàng, vón cục đang được cở sở này đưa vào máy xay để chế biến.

Bột ngọt phế phẩm ố vàng, vón cục, nghi bán cả vào trường mầm non 2
Lượng lớn bột ngọt phế phẩm bị ốvàng, vón cục bị thu giữ

Theo hợp đồng mua bán phế phẩmgiữa cơ sở của bà H và Cty TNHH Sài Gòn V.W, với tổng số lượng gần 70 tấn bộtngọt phế phẩm, gồm 3 loại với tổng giá trị trên 500 triệu đồng. Đến thời điểm bịphát hiện, cơ sở của bà H đã vận chuyển về gần 12 tấn, đã xuất bán ra thị trườnggần 2 tấn bột ngọt phế phẩm cho một số nơi tại Bến Tre, An Giang, Cần Thơ...

​Khi bị phát hiện, đại diện cơsở khẳng định số hàng hóa trên nhằm phục vụ mục đích chăn nuôi gia súc. Tuynhiên, cơ sở này không xuất trình giấy tờ hóa đơn của khách hàng có chức năngtrên. Trong khi đó, qua kiểm tra sổ sách, giấy tờ ghi nhận cơ sở này bán sản phẩmcho nhiều địa chỉ, trong đó có địa chỉ bán là trường mầm non.

​Tại hiện trường, công an thugiữ toàn bộ lượng hàng trên. Vụ việc đang được các cơ quan tiếp tục điều tra.

TheoHồng Hà – Duy Kiên

An ninh thủ đô

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 24,639
  •   Tháng hiện tại 84,672
  •   Tổng lượt truy cập 130,506,757