Hà Nội: Truy tìm kẻ khống chế, cướp hụt tài sản của lái xe taxi

Thứ năm - 22/01/2015 13:02

Dân trí Đang kề dao vào cổ lái xe taxi để uy hiếp, cướp tài sản, tên cướp bị người đi đường phát hiện, truy hô, giải cứu cho tài xế.

Ngày 22/1, Công an quận Nam TừLiêm cho biết đang làm rõ một vụ cướp tài sản xảy ra tối muộn ngày 20/1, tạicụm dân cư Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vụ việcxảy ra khoảng 23h45 ngày 20/1. Ông Nguyễn Văn Khôi (53 tuổi), một trong 2nhân chứng phát hiện và cứu lái xe taxi khỏi tên cướp, kể lại, phát hiện trongxe taxi có điều bất thường, ông cùng một người cháu đã bật đèn pha của xe ô tôthật sáng thì phát hiện lái xe taxi bị một đối tượng ngồi phía sau dùng dao kềvào cổ khống chế.

Lúc này, lái xe vẫn đang quyếttâm chống cự và tóm chặt được tay mà đối tượng đang cầm dao. Ông Khôi đã tri hômọi người đến cứu lái xe đi taxi. Thấy có tiếng động tên cướp vội vàng chui rakhỏi xe taxi qua đường cửa kính nên bị ngã xuống đất, song hắn lập tức đứngdậy, cầm dao bỏ chạy vào ngõ tối.

Thấy có người tri hô, nhiều ngườidân quanh khu vực trên đã bật điện, ùa ra và báo cho lực lượng chức năng tớihiện trường. Khoảng 10 phút sau, lực lượng Công an phường Mỹ Đình 1 có mặt tạihiện trường, phối hợp với quần chúng nhân dân truy lùng tên cướp nhưng khôngđược.

Theo mô tả của các nhân chứng,hung thủ là một nam thanh niên có dáng vóc gầy gò, tóc vuốt cao, mặc quần áosẫm màu.

Được giải cứu, lái xe taxi bịmột vết dao cứa trên tay, ngực áo bị phanh ra lộ rõ vết dao cứa khiến máu chảyướt sẫm cả chiếc áo màu trắng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục đượclàm rõ,.

Khánh Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 256
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 18,220
  •   Tháng hiện tại 829,377
  •   Tổng lượt truy cập 130,413,146