Bộ đôi cướp giật chuyên “nhắm” vào phụ nữ đi xe máy

Thứ năm - 22/01/2015 13:02
Bộ đôi cướp giật chuyên “nhắm” vào phụ nữ đi xe máy Bộ đôi cướp giật chuyên “nhắm” vào phụ nữ đi xe máy

Dân trí Theo điều tra viên, các đối tượng này thường nhằm vào các phụ nữ đi xe máy một mình hoặc 2 phụ nữ chở nhau, đeo túi xách và sơ hở tài sản.

Ngày 22/1, Phòng Cảnh sát hìnhsự - CATP Hà Nội cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạmgiam Nguyễn Đình Thắng (SN 1987) và Bùi Bá Hà (SN 1994, cùng trú tại xã MỹLương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi cướp giật tài sản.

Bộ đôi cướp giật chuyên “nhắm” vào phụ nữ đi xe máy 1
Hai đối tượng Thắng và Hà.

Tại cơ quan điều tra, Thắng vàHà khai nhận, tối ngày 17/10/2014, Hà sử dụng xe máy Dream không đeo BKS chởThắng đi trên đường Hồ Chí Minh tìm người có tài sản sơ hở để cướp. Khi đếnMiếu Môn, lối rẽ ra thị trấn Xuân Mai, hai đối tượng phát hiện chị Nguyễn Thị H.(SN 1994) đang điều khiển xe máy chở một phụ nữ khác, người ngồi sau cầm chiếctúi xách để ở giữa 2 người.

Thấy vậy, Hà điều khiển xe ápsát để Thắng giật chiếc túi rồi cả hai phóng xe đi thẳng. Khi đến quốc lộ 6,hai đối tượng này dừng xe lại lục soát chiếc túi của bị hại, lấy được 100 nghìnđồng và 1 chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy.

Sau đó, hai đối tượng chia nhaumỗi người 50 nghìn. Còn chiếc điện thoại của bị hại, Thắng đem đi bán ở một củahàng ở thị trấn Chúc Sơn được 2,4 triệu rồi chia cho Hà 1 triệu đồng.

Cũng với thủ đoạn trên, trướcđó không lâu, hai đối tượng này cướp giật được của chị Nguyễn Thị Thu H. (SN1988, trú tại Lương Sơn, Hòa Bình) một chiếc túi xách bên trong có 100 nghìn và1 chiếc điện thoại di động Sky.

Tài sản lấy được, Hà chia choThắng 50 nghìn, còn chiếc điện thoại giữ lại để sử dụng. Đến ngày 9/1/2015, Hà bịcơ quan công an bắt giữ.

Mở rộng điều tra, Thắng cònkhai thêm nhiều vụ cướp giật tài sản khác cũng với thủ đoạn như trên.

Theo các điều tra viên, các đốitượng này thường nhằm vào các phụ nữ đi xe máy một mình hoặc 2 phụ nữ chở nhau,đeo túi xách và sơ hở tài sản. Tuy nhiên, hầu hết các vụ cướp do hai đối tượngnày gây ra, chúng đều lấy được của các bị hại với số tiền chỉ có 100 nghìnnhưng vẫn chia đều cho nhau để sử dụng.

Vụ việc đang tiếp tục được làmrõ.

Khánh Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: chúc sơn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 16,495
  •   Tháng hiện tại 827,652
  •   Tổng lượt truy cập 130,411,421