Giết người yêu rồi tự tử 3 lần nhưng không chết

Thứ sáu - 23/01/2015 19:56
Giết người yêu rồi tự tử 3 lần nhưng không chết Giết người yêu rồi tự tử 3 lần nhưng không chết

Dân trí Thấy người yêu không có công ăn việc làm ổn định nên Trâm ra sức khuyên nhủ. Thế nhưng người yêu bỏ ngoài tai lời khuyên của Trâm và ghen tuông vô cớ.

Ngày 23/1, TAND TPHCM mở phiên tòaxét xử sơ thẩm lưu động tại quận Gò Vấp tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trọng Nhân (SN1993, ngụ quận Gò Vấp) tù chung thân về tội “giết người” và 3 năm tù về tội“cướp tài sản”. Tổng hình phạt mà Nhân phải nhận là tù chung thân.

Giết người yêu rồi tự tử 3 lần nhưng không chết 1
Bị cáo Nhân tại phiên tòa lưu động

Theo bản cáo trạng, Nhân và chịHuỳnh Thị Bích Trâm (SN 1991) có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau.

Sau một thời gian tìm hiểu, Nhân vàTrâm dọn về sống chung tại phòng trọ ở đường số 17, phường 11, quận Gò Vấp. Ngày10/4/2014, Trâm và Nhân cãi nhau vì Nhân không có công ăn việc làm ổn định. BựcTức, Nhân bỏ về nhà mẹ đẻ của mình.

Đêm 29/4/2014, Nhân trở lại phòngtrọ của Trâm rồi ra sức làm lành với người yêu, sau đó ngủ lại ở đây. Đến 3hsáng hôm sau, Nhân lấy điện thoại của Trâm và phát hiện cô này hẹn đi chơi vớimột người khác nên hai bên xảy ra cự cãi. Nhân nảy sinh ý định giết chết Trâmrồi tự tử.

Thấy người yêu đã ngủ say, Nhân dùnghai tay bóp cổ Trâm đến khi không còn cử động được nữa. Biết người yêu đã chết,Nhân dùng dây thắt cổ mình để tự tử đến ba lần nhưng đều không chết. Đến 17hcùng ngày, Nhân đi mua hai vỉ thuốc ngủ để tìm đến cái chết nhưng khi uống vàolại nôn ra.

Nhân mang hai chiếc điện thoại củanạn nhân bỏ vào xô nước rồi lấy xe máy của Trâm bỏ đi lang thang ngoài đường.Đến khuya, Nhân ghé vào tiệm Internet chơi game đến sáng mới về.

Về phòng trọ, Nhân lấy 900 nghìnđồng của Trâm rồi chạy xe máy về quê để báo tin cho gia đình Trâm về cáichết. Nhưng khi đến nơi, thấy không có ai ở nhà nên Nhân quay đầu xe vềlại thành phố.

Khoảng 18h ngày 1/5/2014, sau nhiềungày không liên lạc được với chị gái, chị Huỳnh Thị Băng Châu (em Trâm) từ quê xuốngphòng trọ của Trâm tìm thì phát hiện chị gái đã chết nên trình báo với cơ quanCông an.

Đến 2/5/2014, Nhân đến cơ quan Côngan phường 11, quận Gò Vấp đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

CôngQuang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 74
 
  •   Hôm nay 13,570
  •   Tháng hiện tại 247,534
  •   Tổng lượt truy cập 128,845,712