Nhân viên “ẩn mình” trong nhà chủ hơn 6 tiếng để trộm 1,3 tỉ đồng

Thứ sáu - 23/01/2015 16:14
Nhân viên “ẩn mình” trong nhà chủ hơn 6 tiếng để trộm 1,3 tỉ đồng Nhân viên “ẩn mình” trong nhà chủ hơn 6 tiếng để trộm 1,3 tỉ đồng

Dân trí Sau khi làm việc xong, Hải đã lẩn trốn trong nhà chủ hơn 6 tiếng rồi ra tay trộm cắp số tiền hơn 1,3 tỉ đồng của bà chủ.

Ngày 23/1, Cơ quan CSĐTcông an quận 5, TPHCM cho biết đã bắt giữ nghi can Mai Trường Hải (22 tuổi, ngụphường 6, quận 6) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Nhân viên “ẩn mình” trong nhà chủ hơn 6 tiếng để trộm 1,3 tỉ đồng 1
Nghi can Mai Trường Hải tại cơ quan công an

Hải được xác định lànghi can thực hiện vụ trộm cắp số tiền hơn 1,3 tỉ đồng của bà Vũ Thị Cầu (59 tuổi)vào ngày 21/1 vừa qua.

Được biết, Hải là nhânviên của cửa hàng Tuấn (số 30A đường Tạ Uyên, phường 15, quận 5) do bà Cầu làmchủ.

Theo điều tra của côngan cũng như khai nhận của Hải cho biết, trong quá trình làm việc, Hải để ý thấybà Cầu thường bỏ tiền ở hộc bàn sắt ngay cửa ra vào nên nảy sinh ý định trộm cắptài sản.

Ngày 21/1, Hải mangtheo một cây kìm cắt sắt đến cửa hàng làm việc với ý định trộm cắp. Đến 16h chiềucùng ngày, khi kết thúc ngày làm việc, các nhân viên khác ra về thì Hải lẻn lêntầng lửng của nhà bà Cầu ẩn nấp tại đây và chờ cơ hội ra tay.

Khoảng 22h cùng ngày, khicả gia đình bà Cầu đi ngủ thì Hải đi đến vị trí bàn sắt bà Cầu hay cất tiền. Lúcnày, Hải thấy chùm chìa khóa bà Cầu để gần đó nên lấy và mở hộc tủ , cuỗm sạch sốtiền hơn 1,3 tỉ đồng bỏ vào 1 túi nilon đem về nhà cất giấu. Đến sáng hôm sau Hảivẫn đi làm việc bình thường và xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhân viên “ẩn mình” trong nhà chủ hơn 6 tiếng để trộm 1,3 tỉ đồng 2
Tang vật mà công an thu giữ

Nhận được tin báo, côngan quận 5 đã vào cuộc điều tra. Qua sàng lọc, công an xác định Hải là nghi can số1 nên đã mời đối tượng về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Hảiđã thừa nhận hành vi phạm tội. Sau đó công an đã đưa nghi phạm về nhà để thu hồitang vật. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Đình Thảo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 4,212
  •   Tháng hiện tại 773,092
  •   Tổng lượt truy cập 130,356,861