Giải cứu 4 cô gái bị nhốt trong “động quỷ”

Thứ năm - 26/03/2015 08:18
Giải cứu 4 cô gái bị nhốt trong “động quỷ” Giải cứu 4 cô gái bị nhốt trong “động quỷ”

Dân trí Phát hiện chỗ mình xin vào làm là quán karaoke “ôm”, nhiều cô gái đã làm đơn xin nghỉ việc. Tuy nhiên quản lý nhà hàng không giải quyết và bắt nhốt họ vào phòng kín, ép phải tiếp tục làm việc.

Ngày 25/3, Phòng Cảnhsát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM cho biết đã bàngiao hồ sơ cùng 4 nghi can là: Nguyễn Xuân Thành (48 tuổi - chủ nhà hàngkaraoke “ôm” Ngọc Hiếu, số 232A đường Lê Văn Thịnh, phường Cát Lái, quận 2),Nguyễn Thị Kiều (45 tuổi, vợ của Thành, cùng ngụ quận 2), Dương Hoàng Hân (22tuổi) và Kim Chươne (28 tuổi, cùng quê Trà Vinh) cho công an quận 2 để tiếp tụcđiều tra, làm rõ về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Giải cứu 4 cô gái bị nhốt trong “động quỷ” 1
4 nghi can tại cơ quan công an
Ngoài ra, Phòng PC45 cũngđang truy bắt một nghi can tên N. (là quản lý của nhà hàng karaoke Ngọc Hiếu) đểmở rộng điều tra.

Theo thông tin ban đầu,sáng 23/3, chị B. (quê Bình Định) đã đến Công an TP HCM tố cáo vợ chồng Thànhcó hành vi giam giữ chị cùng một số nữ tiếp viên khác tại quán Ngọc Hiếu.

Chị B. cho biết, ngày18/3 chị lên mạng tìm việc làm thì được một trung tâm giới thiệu vào làm ở nhàhàng Ngọc Hiếu. Tuy nhiên khi đến thử việc, chị B. phát hiện đây là quánkaraoke “ôm” trá hình nên xin nghỉ. Thế nhưng quản lý nhà hàng không giải quyếtyêu cầu của chị B. và nhốt chị vào phòng kín ép phải tiếp tục làm việc.

Đến ngày 20/3, quán NgọcHiếu tiếp tục nhận chị H. (quê miền Tây) vào làm, khi biết đây là quán Karaoke“ôm” thì chị H. cũng xin nghỉ, sau đó cũng bị nhốt chung với chị B. và một số nữnhân viên khác.

Khi bị giam giữ chung,các cô gái đã lên kế hoạch bỏ trốn khỏi “động quỷ”. Tuy nhiên để tránh bị pháthiện, các cô gái tỏ ra nghe lời quản lý và chịu tiếp khách.

Trong thời gian bị giam,chị B. đã bắn tin ra ngoài nhờ một số người bạn đến giả làm khách chơi để giảicứu.

Theo kế hoạch, sáng21/3 có 2 người bạn trai đến quán karaoke Ngọc Hiếu giả như khách và yêu cầu chịH., chị B. ra tiếp. Lợi dụng sự mất cảnh giác của quản lý và các nhân viênkhác, 2 cô gái này đã bỏ trốn.

Tuy nhiên chị H. đã bịquản lý và các nhân viên của nhà hàng bắt lại, riêng chị B. thoát được nên đếncông an TPHCM trình báo.

Tiếp nhận trình báo củanạn nhân, Công an TPHCM đã giao cho Đội 2 (đội phòng chống tội phạm có tổ chức)vào cuộc xác minh.

Giải cứu 4 cô gái bị nhốt trong “động quỷ” 2
Quán karaoke "ôm" Ngọc Hiếu
Sau khi xác định thôngtin trình báo có căn cứ, khoảng 10h sáng 24/3, các trinh sát Đội 2 - Công an TPHCM phối hợp với công an quận 2 đãập vào quán karaoke Ngọc Hiếu giải cứu được 4 cô gái (tuổi đời từ 18 -20) đangbị nhốt trong một căn phòng. Đáng nói là công an không tìm thấy chị H. (nạnnhân bỏ trốn và bị nhân viên quán karaoke Ngọc Hiếu bắt lại trước đó).

Tại cơ quan công an,các nghi can đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trong đó, Nguyễn XuânThành khai nhận, sau khi tuyển được cô gái và phải trả chi phí 1 triệu đồng/người. Tuy nhiên vì sợ các cô gái không làm việc nên y đã ra lệnh cho quản lý nhốtnhững người này trong một căn phòng tại quán và cử người canh gác.

Riêng về trường hợp củachị H., Thành khai sau khi bắt giữ trở lại quán, quản lý N. đã đánh đập và lụclấy hết tài sản rồi thả ra.

Hiện công an đang truybắt N. để mở rộng điều tra.

Đình Thảo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 32,033
  •   Tháng hiện tại 595,353
  •   Tổng lượt truy cập 131,017,438