Giả nhân viên quán karaoke lừa xe khách

Thứ tư - 03/06/2015 10:41
Giả nhân viên quán karaoke lừa xe khách Giả nhân viên quán karaoke lừa xe khách

Thủ đoạn mới của giới trộm cắp xe: Đến quán hát karaoke, nói khách đưa xe để đem xuống hầm gửi, rồi lấy xe bỏ chạy.

Mớiđây, anh ĐVT (ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) đến Công an phường 2, quận Phú Nhuậntrình báo về việc bị lừa mất chiếc xe Air Blade ngay trước quán karaoke N. ở quậnPhú Nhuận.

Theoanh T. trình bày, đêm 26-5 anh đến quán karaoke này và đậu xe trên lề đường trướccửa quán chờ bạn để cùng vào.

Cùnglúc này, camera an ninh của quán karaoke N. quay lại được hình ảnh một thanhniên khoảng 20 tuổi, mặc quần jeans, áo khoác đen trà trộn vào đám đông kháchvà nhân viên bảo vệ của quán với ý định trộm xe. lợi dụng thời điểm nhân viên lấyxe trả cho khách ra về, đối tượng đi bộ từ bên kia đường để trà trộn vào đámđông. khi thấy anh T., đối tượng liền tiếp cận, chỉ tay về phía hầm giữ xe củaquán và lên tiếng: “Anh ơi vô gửi xe”. Nghe anh T. nói đang còn chờ bạn thì hắnnhiệt tình đáp lại: “Dạ”. Do cách đó khoảng vài mét có một nhóm bảo vệ quánkaraoke đang đứng nên anh T. nhầm tưởng người này là nhân viên của quán.

Giả nhân viên quán karaoke lừa xe khách 1
Ngườithanh niên nghi vấn (mặc áo khoác màu đen) trà trộn vào đám đông. Sau đó tiếp cậnanh T., chỉ tay xuống hầm yêu cầu gửi xe, khi lấy được chìa khóa thì lên xe nổmáy bỏ chạy. (ảnh cắt từ clip)

Ítphút sau, nhóm bạn anh T. tới nơi, lập tức người thanh niên yêu cầu: “Bạn anh tớirồi, đưa chìa khóa để em chạy xe xuống hầm”. Cả tin, anh T. giao chìa khóa xevà quay sang nói chuyện với bạn. Lập tức gã “nhân viên dỏm” lên xe anh T. nổmáy chạy ngược chiều đường Phan Xích Long. Thấy vậy anh T. giật mình hô hoán vàcùng với bạn lên xe đuổi theo nhưng không kịp.

HiệnCông an phường 2, quận Phú Nhuận đã tiếp nhận trình báo của anh T., củng cố lờikhai, ghi nhận thông tin đặc điểm nhận dạng của đối tượng qua camera quan sátvà nhân chứng để truy tìm. Trung tá Nguyễn Thanh Thảo, Phó Trưởng Công an phường2, cho biết đây là thủ đoạn chiếm đoạt tài sản mới đầu tiên xảy ra trên địabàn.

Traođổi với Pháp Luật TP.HCM, anh Ch., quản lý của quán karaoke cho hay thanh niênnghi vấn ban đầu xuất hiện trà trộn trước khu vực quán karaoke với mục đích địnhlấy xe của khách vào thời điểm nhân viên đem xe từ dưới hầm lên trả cho khách.Đối tượng này đã để ý hai trường hợp, tuy nhiên do quy trình trả xe của quánlàm chặt chẽ và khách không để lộ sơ hở nên đối tượng không lấy được xe củakhách.

Saukhi vụ việc của anh Th. xảy ra, qua xem xét lại hình ảnh do camera quán ghi lạiđược, quản lý của quán karaoke đã họp lại với lực lượng bảo vệ để phổ biến phươngthức, thủ đoạn của đối tượng, đồng thời cảnh báo nhân viên tăng cường cảnh giácđối với những đối tượng lạ xuất hiện và nhắc nhở cho khách cảnh giác bảo vệ tàisản. Quản lý của quán cho biết thêm thời gian vừa qua trước tình hình an ninhtrật tự khu vực xung quanh từng xảy ra một số vụ việc phức tạp nên quán karaokeđã tăng cường lực lượng bảo vệ, camera an ninh để ngăn chặn, phòng ngừa.

Theo TuyếtKhuê

Pháp luật TP HồChí Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 22,485
  •   Tháng hiện tại 242,262
  •   Tổng lượt truy cập 130,664,347