Công an vây bắt trường gà, một người trúng đạn tử vong

Chủ nhật - 19/04/2015 08:28
Công an vây bắt trường gà, một người trúng đạn tử vong Công an vây bắt trường gà, một người trúng đạn tử vong

Dân trí Chiều ngày 18/4, nguồn tin của Dân trí cho biết, trên địa bàn huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) vừa xảy ra một vụ công an vây bắt sới đá gà làm một người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, nhận được phản ánh củangười dân, khoảng 15h chiều ngày 18/4, lực lượng Công an tỉnh Cà Mau bất ngờ ậpvào một khu đất ở khóm 4, thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời) bắt quả tangnhiều đối tượng đang đá gà ăn tiền.

Ngay khi phát hiện có lực lượng chức năng, nhiều đối tượngtrong trường gà bỏ chạy tán loạn. Lực lượng công an đã bắn 3 phát súng chỉthiên và truy bắt một số đối tượng có liên quan. Trong lúc truy bắt, súng củamột trinh sát công an bất ngờ bị cướp cò, đạn bay trúng anh Lê Hoài Bảo (30 tuổi, ngụthị trấn Sông Đốc) khiến anh Bảo bị thương.

Ngay sau đó, anh Bảo được cơ quan chức năng và người dân đưađi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Bảo đã tử vong trên đường đếnbệnh viện.

Công an vây bắt trường gà, một người trúng đạn tử vong 1
Người nhà nạn nhân yêu cầu làm rõ cái chết của nạn nhân Bảo.

Sau cái chết của anh Bảo, người thân của nạn nhân đã có một số hành động quá khích và yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết của anh Bảo vì cho rằng anh Bảo bị chết oan. Sau đó thi thể anh Bảo được đưa về để cơ quan pháp y tiến hànhkhám nghiệm làm rõ nguyên nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Huỳnh Hải - Tuấn Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
 
  •   Hôm nay 2,492
  •   Tháng hiện tại 254,310
  •   Tổng lượt truy cập 130,676,395