Chiêu lừa tình của tên họ “Sở”

Thứ bảy - 07/02/2015 16:18

Dân trí Dù đã có vợ con, nhưng Tuyn lại lén lút qua lại với chị L.. Khi bị người tình phát hiện, Tuyn đã lật bài ngửa, dọa phát tán hình ảnh hai người ân ái cho bạn bè, người thân biết. Sợ xấu hổ, chị L. đành chấp nhận làm nô lệ tình dục của Tuyn.

Đã không ít côgái vì nhẹ dạ cả tin mà trót trao thân gửi phận cho người con trai họ yêu.Không chỉ vậy, họ còn chấp nhận cho các chàng họ Sở quay phim lại cảnh hai người“mây mưa” trong lúc mặn nồng để lưu dấu làm kỷ niệm. Để đến khi tiền hết, tìnhtan thì những người con gái đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt để cho các chàng dắtmũi.

Chiêu lừa tình của tên họ “Sở” 1
Ngô Văn Tuyn tại cơ quan điều tra

Vào một ngày giữatháng 11/2014, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Trảng Bom (tỉnh ĐồngNai) nhận được đơn tố cáo của chị N.T.L. (ngụ tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom,tỉnh Đồng Nai) về việc bị người yêu tống tình. Sau khi xác nhận thông tin, vàongày 14/11/2014, Công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Ngô Văn Tuyn (38tuổi, ngụ quận 9, TPHCM) về hành vi “cưỡng dâm”.

Trong đơn tốcáo, nạn nhân kể, vào khoảng tháng 9/2011, chị và Tuyn bắt đầu quen biết vàphát sinh tình cảm. Tuyn làm thợ hồ cho một nhà hàng xóm gần nơi của chị L. ở. Thấyanh thợ hồ siêng năng, chăm chỉ lại vui tính nên chị L. để ý. Trải qua một thờigian dài tiếp xúc, chị L. đem lòng yêu và khi được mở lời thì chấp nhận làm bạngái của Tuyn.

Yêu nhau chưalâu, nhưng những lời đường mật của Tuyn đã khiến chị L. tin tưởng rồi traothân, gửi phận. Cứ thế họ bắt đầu thường xuyên dắt nhau vào nhà nghỉ tâm sự rồimặn nồng ân ái. Không những vậy, Tuyn còn dùng cả điện thoại quay lại những thướcphim cảnh hai người “yêu” nhau để làm kỷ niệm. Vậy nên hình ảnh “yêu” của họ cứnhiều lên từng ngày, và đoạn phim cứ dài ra theo từng tập.

Quen nhau đượckhoảng 2 năm thì L. phát hiện người đàn ông mình thường ôm ấp đã có vợ và đứacon nhỏ. Vỡ lẽ, chị L. đòi chia tay và đoạn tuyệt chuyện tình trăng hoa này. Bịtừ chối tình yêu, Tuyn liên tục gọi điện thoại và nhắn tin hẹn gặp chị L. vớilý do “mong được gặp nhau một lần cuối cùng trước khi chia tay”.

Thấy người tìnhvẫn bặt vô âm tín, ngày 18/10/2014, Tuyn phóng xe máy đến chỗ trọ của chị L. (tạixã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để gặp mặt và đòi quan hệ dục lầncuối. Khi bị chị L. từ chối, Tuyn liền đưa cho chị xem lại những hình ảnh quaycảnh khi hai người còn mặn nồng và dọa sẽ phát tán cho những người thân và bạnbè của L. biết.

Sợ xấu hổ với mọingười, chị L. miễn cưỡng đồng ý cùng Tuyn đến nhà nghỉ Đ.L. (tại huyện TrảngBom, tỉnh Đồng Nai) để quan hệ với điều kiện Tuyn sẽ xóa hết những hình ảnh đượclưu giữ trong điện thoại.

Tưởng sau lầnđó, chị L. sẽ thoát khỏi lưới tình của tên “mèo mả”, nhưng Tuyn không xóa hình ảnhnào theo lời hứa. Cứ thế, năm bữa, nửa tháng thì Tuyn lại đòi chị L. phải hẹnhò với mình tại nhà nghỉ rồi bắt phải quan hệ tình dục.

Khi không thểtiếp tục làm “nô lệ tình dục” cho Tuyn nữa, chị L. mới làm đơn tố cáo ngườitình này lên cơ quan Công an. Sau khi xác minh thông tin, vào ngày 14/11/2014, Côngan huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã ra lệnh bắt khẩn cấp Tuyn về hành vi “cưỡngdâm”.

Nhận được thôngbáo chồng bị bắt về hành vi trên, chị T.T.K.T. (vợ của Tuyn) không khỏi bànghoàng. Theo lời chị T. khai tại cơ quan điều tra, chị và Tuyn đã có một mốitình kéo dài 10 năm mới tiến đến hôn nhân. Khi Tuyn bị bắt thì chị mới sinh đượcđứa con mới 2 tháng tuổi.

Trước đây, chịT. có nghe nhiều người bàn tán và báo cho chị biết chồng ngoại tình nhưng chịkhông tin. Bởi chị biết Tuyn là người yêu vợ, thương con. Nhưng không ngờ sự thậtquá bẽ bàng khi chị biết được sự thật.

Tuy khó chấp nhận,nhưng vì là người phụ nữ vị tha, giỏi chịu đựng và mong đứa con nhỏ không chịucảnh mất cha, tại cơ quan điều tra, chị T. vẫn đề nghị được xem xét cho chồnggiảm nhẹ tội để sớm về bên vợ con.

Giang Nhi

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 15,599
  •   Tháng hiện tại 139,362
  •   Tổng lượt truy cập 130,561,447