Phá đường dây thầu đề, thu giữ gần 2 tỷ đồng

Thứ bảy - 07/02/2015 13:30
Phá đường dây thầu đề, thu giữ gần 2 tỷ đồng Phá đường dây thầu đề, thu giữ gần 2 tỷ đồng

Ngày 6/2, Công an Hải Dương cho biết đã phối hợp với Cục CSHS - Bộ Công an triệt phá một đường dây đánh bạc có quy mô lớn trên địa bàn huyện Kim Thành thu giữ gần 2 tỷ đồng, một khẩu súng, nhiều máy fax, hàng trăm bảng lô, đề.

Phá đường dây thầu đề, thu giữ gần 2 tỷ đồng 1

Quakhai thác ban đầu, các đối tượng khai nhận mỗi ngày “giao dịch” hàng chục đến cảtrăm triệu đồng. Ảnh minh họa. Qua khai thác ban đầu, các đối tượng khai nhận mỗingày “giao dịch” hàng chục đến cả trăm triệu đồng. Ảnh minh họa.

Đườngdây cờ bạc dưới hình thức lô, đề này do Phạm Văn Thắng (SN 1971, trú tại xã KimĐính) và Vũ Xuân Mại (SN 1963, trú tại thị trấn Phú Thái) cầm đầu. Không chỉ sửdụng các thiết bị hiện đại, công nghệ cao để tổ chức, điều hành hoạt động cờ bạc,Thắng còn biến căn nhà thành một “boong ke” bất khả xâm phạm với cả chục cameragiám sát.

Quakhai thác ban đầu, các đối tượng khai nhận bắt đầu tổ chức thầu đề từ khoảngtháng 8/2014, mỗi ngày “giao dịch” hàng chục đến cả trăm triệu đồng. Kết quảkhám xét đối với Thắng, Mại cùng một số “chân rết” khác trong đường dây đánh bạcnày, CQĐT thu giữ gần 2 tỷ đồng, cùng một khẩu súng, 18 viên đạn.

Theo L.D

Tiền phong

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
 
  •   Hôm nay 20,817
  •   Tháng hiện tại 240,594
  •   Tổng lượt truy cập 130,662,679